LMHT: HLE Chặn Đứng Con Đường Hoàng Kim Của Gen.G Với Chức Vô Địch LCK mùa Hè 2024

HLE đã dập tắt ước mơ của GenG với con đường hoàng kim của họ, khi Viper và đồng đội chiến thắng trong loạt trận BO5 đỉnh cao để lên ngôi vô địch.

Hanwha Life Esports (HLE) đã chặn đứng Con Đường Hoàng Kim của Gen.G, hạ bệ nhà vô địch LCK đương nhiệm trong trận chung kết tổng LCK mùa Hè 2024. Chiến thắng chấn động này đã chấm dứt triều đại kéo dài 2 năm của Gen.G và đánh dấu sự lên ngôi đầy vinh quang của HLE, cùng với đó là vị trí hạt giống số 1 của khu vực Hàn Quốc tại CKTG 2024 năm nay.

HLE lmht

Năm 2024 đánh dấu năm thứ hai liên tiếp mà một đội tuyển LMHT tiến gần hơn với "Con Đường Hoàng Kim", hay Grand Slam của LMHT. Đây là cụm từ thường được dùng để chỉ một đội tuyển vô địch các giải đấu LMHT quốc nội và quốc tế trong cùng một năm, nhưng cuối cùng, cả hai cái tên của năm 2023 và 2024 đều không làm được. Năm ngoái, JDG đã bị cản bước bởi chính nhà đương kim vô địch CKTG 2023 - T1, và năm nay Gen.G cũng không thể hoàn thành giấc mơ này bởi HLE.

Hành trình của Gen.G trong năm 2024 thật ngoạn mục. Sau khi giành được chức vô địch LCK mùa Hè và danh hiệu MSI đáng thèm muốn, họ dường như không thể bị ngăn cản. Tiến vào trận chung kết LCK mùa Hè, họ đã sẵn sàng để giành được cú grand slam mà từ lâu đã lẩn tránh tất cả các đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử LMHT.

HLE lmht

Tuy nhiên, với cú sốc đáng kinh ngạc, HLE mới là người đã giành chiến thắng trước GenG. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển này trước Gen.G kể từ năm 2021 trên sân khấu lớn của LMHT chuyên nghiệp Hàn Quốc. Qua đó, HLE chấm dứt luôn sự thống trị của Gen.G và giành được suất hạt giống số 1 tại kỳ CKTG 2024 sắp tới.

Hành trình lên đỉnh cao của Hanwha Life là một hành trình lịch sử đáng để theo dõi. Sau khi hạ gục T1 ở bán kết với chiến thắng áp đảo 3-1, HLE đã tiến vào trận chung kết với một động lực vô cùng lớn. Họ đã giao tranh tổng chính xác khi khéo léo phá vỡ những nỗ lực chơi chủ động của Gen.G và các cạm bẫy mà Gen.G tạo ra trong trận đấu.

HLE lmht

Chiến thắng này vô cùng ngọt ngào đối với ba tuyển thủ Doran, Peanut và Delight, vì họ đều là thành viên của Gen.G chỉ một năm trước. Giờ đây, trong một bước ngoặt trớ trêu của số phận, họ là những người ngăn chặn Con Đường Hoàng Kim của đội tuyển cũ. 

Đối với Gen.G, thất bại này chắc chắn là một điều khó chấp nhận, nhưng hành trình của đội tuyển vẫn chưa kết thúc khi bước vào CKTG, nơi họ tìm cách tập hợp lại một lần nữa và cố gắng giành lại ngai vàng của mình trên đấu trường quốc tế - nơi mà Gen.G của quá khứ rất vô duyên.

Xem thêm: LMHT: Nam cựu tuyển thủ Nguyễn "EGO" Khánh Hòa từ trần
Xem thêm: LMHT: Chi tiết bản cập nhật 14.18 - Bản cập nhật cực lớn chuẩn bị cho CKTG 2024

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Joaquin Phoenix Và Câu Chuyện Từ Bỏ Vai Diễn Vào Phút Cuối

Joaquin Phoenix Và Câu Chuyện Từ Bỏ Vai Diễn Vào Phút Cuối

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Vừa qua, sao nam Joaquin Phoenix đã gây xôn xao về việc rời bỏ dự án phim về đề tài đồng tính chưa có tên vào phút cuối. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên này “quay xe” ngay trước thời điểm bắt đầu sản xuất. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang