LMHT: T1 quyết đánh bại G2 Esports với tỷ số 3-0 hoàn hảo tại Bán Kết MSI 2022

T1 dường như đã lấy lại được phong độ của chính mình và quyết tâm sẽ giành lấy một chiến thắng hoàn hảo trước G2 Esports tại Bán Kết MSI 2022

Sau vòng Hỗn Chiến của MSI 2022 thì T1 đã có thể tiến thằng vào Playoffs theo mộ cách tương đối chật vật. Trước khi mà vòng Hỗn Chiến diễn ra thì T1 luôn được xếp ngang hàng so với đại diện đến từ LPL mà RNG, thậm chí còn được đánh giá cao hơn phần còn lại của giải đấu. Tuy nhiên trên thực tế thì những màn thể hiện của T1 là cực kì thiếu thuyết phục, dù họ đứng ở vị trí thứ 2 nhưng lại để thua những trận không đáng có.

LMHT: T1 quyết đánh bại G2 Esports với tỷ số 3-0 hoàn hảo tại Bán Kết MSI 2022

Và giai đoạn playoffs của MSI 2022 sẽ chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc chạm trán giữa RNG và EG vào ngày 27/05 sắp tới, sau đó thì sẽ đến lượt T1 chạm trán với G2 Esports.

Như một cách để khẳng định sự tự tin về phong độ thì Oner - người đi rừng của T1 - trong buổi phỏng vấn đã khẳng định rằng họ sẽ giành chiến thắng trước G2 với tỷ số 3-0 tại trận Bán Kết sắp tới.

LMHT: T1 quyết đánh bại G2 Esports với tỷ số 3-0 hoàn hảo tại Bán Kết MSI 2022 2

Hỏi: Trong ít ngày vừa qua thì có một số ý kiến cho rằng phong độ của T1 đã được cải thiện đáng kể. Các bạn có nghĩ thế không?

T1 Oner: Không rõ những đồng đội cảm thấy thế nào nhưng tôi bước vào ngày thi đấu hôm nay với tâm thế là sẽ không thua ván nào. Với việc cả đội đã cải thiện rất nhiều sai sót trong ít ngày vừa qua thì phong độ của chúng tôi cũng được nâng lên.

Hỏi: Các bạn đã có vé vào vòng Bán Kết rồi đó, liệu có đối thủ nào bạn muốn đối đầu không?

T1 Oner: Chỉ có một mình G2 thôi. Chúng tôi sẽ hạ gục họ với tỷ số 3-0.

LMHT: T1 quyết đánh bại G2 Esports với tỷ số 3-0 hoàn hảo tại Bán Kết MSI 2022 3

Đối với những tuyển thủ trẻ của T1 ở thời điểm hiện tại thì mục tiêu lớn nhất của họ đó chính là có thể hạ gục được G2 tại vòng Bán Kết mà thôi. Khi mà trận thua trước G2 ở vòng Hỗn Chiến đã như một đòn giáng thẳng vào niềm kiêu hãnh của toàn đội, đặc biệt là khi mà T1 đã có một vòng Khởi Động MSI 2022 bất bại. Một chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục chính là những gì mà những tuyển thủ của T1 nhắm đến ở thời điểm hiện tại.

LMHT: T1 quyết đánh bại G2 Esports với tỷ số 3-0 hoàn hảo tại Bán Kết MSI 2022 4

Còn về phần của G2 Esports, dù đội tuyển này có khá nhiều pha "tấu hài" ở nửa cuối vòng Hỗn Chiến nhưng họ vẫn thể hiện bản thân là một đối thủ khó chịu với bất kì đội tuyển nào. Chưa kể lựa chọn về tướng của G2 là vô cùng đa dạng và có thể tạo ra những sự bất ngờ đối với T1 ở vòng Bán Kết với những con "bài tẩy".

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang