LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10

ESPN đã đăng tải một bảng xếp hạng để đánh giá sức mạnh của các đội tuyển sẽ tham dự CKTG 2019 sắp tới với rất nhiều thông tin thú vị

Nhân dịp CKTG 2019 sắp đến thì ESPN đã đăng tải một bảng danh sách mới để đánh giá và xếp hạng sức mạnh của các đội tuyển tham gia giải đấu LMHT lớn nhất thế giới. Bảng xếp hạng như sau:

Nhóm yếu nhất

24. Mammoth

23. Mega

22. Flamengo Esports

21. Isurus Gaming

Nhóm này đều là những đội tuyển thuộc những khu vực nhỏ của LMHT trên thế giới như Châu Đại Dương, Đông Nam Á, Brazil hay Mỹ Latin. Đây là một khu vực mà có nền LMHT chưa thật sự phát triển như những khu vực khác, dù cho có cả khu vực Thổ Nhĩ Kỳ trong đó. Những khu vực này chưa có một môi trường luyện tập tốt nhất.

LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10

Mục tiêu của những đội tuyển chắc là chỉ cần một màn trình diễn không quá tệ mà thôi.

Nhóm ứng viên tiềm năng cho vòng Khởi Động

20. Detonation FocusMe

19. Lowkey Esports

18. Royal Youth

17. Hong Kong Attitude

16. Unicorns of Love

Đây sẽ là những đội tuyển có sự cạnh tranh gay gắt nhất tại vòng Khởi Động và điểm chung của những đội tuyển này đó là điểm mạnh và điểm yếu của họ lộ ra quá rõ rệt. Nhiều game thủ Việt tự hỏi rằng vì sao mà Lowkey Esports lại bị xếp ở thứ hạng thấp như thế, nhưng thật sự thì đội tuyển này chưa có tên tuổi ở đấu trường quốc tế.

LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10 2

Lowkey Esports chưa hề có tên tuổi trên đấu trường quốc tế nên họ phải chứng minh rất nhiều

Vì vậy để có thể chứng minh bản thân thì họ cần phải cải thiện được những điểm yếu hiện có của mình để đem đến những màn trình diễn ổn định nhất.

Nhóm Ngựa Ô

15. ahq eSports Club

14. GAM Esports

13. J Team

12. Clutch Gaming

11. Splyce

Trong nhóm này thì những đội tuyển có sức mạnh được đánh giá là tương đồng nhau, điều chênh lệch duy nhất có lẽ chỉ là phong độ thi đấu của từng tuyển thủ mà thôi. GAM Esports hiện đang là đội tuyển mạnh nhất trong lịch sử của VCS, tuy nhiên họ chỉ được đánh giá coa hơn AHQ mà thôi.

LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10 3

GAM Esports cần nỗ lực hết mình để chứng minh sức mạnh của VCS

Chưa kể đến việc VCS chưa bao giờ vượt qua được vòng bảng đã tạo nên một ấn tượng không tốt, vì vậy thứ hạng của GAM Esports không thật sự cao.

Nhóm ứng viên hạng hai cho chức vô địch

10. Cloud9

9. Invictus Gaming

8. Damwon Gaming

7. Team Liquid

6. Griffin

Tại đây thì những đại diện đến từ Hàn Quốc luôn được đánh giá cao, dù cho DAMWON phải đánh vòng khởi động nhưng vẫn có phần nhỉnh hơn so với IG hay Cloud9. Có lẽ việc IG gặp quá nhiều khó khăn trong mùa giải vừa qua đã khiến cho họ không nhận được quá nhiều thiện cảm đối với những nhà đánh giá chuyên môn, họ vẫn rất mạnh nhưng lại khó có thể vươn lên để giành ngôi vương.. 

LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10 4

Team Liquid đang vướng phải một lời nguyền là hạt giống số 1 Bắc Mỹ chưa bao giờ vượt qua vòng bảng CKTG

Những đội tuyển như Griffin hay Team Liquid đều có những mặt hạn chế nhất định và cơ hội để họ có thể vượt mặt những đội tuyển lớn và giành chức vô địch là vẫn còn, nhưng việc cải thiện phong độ là điều cần thiết.

LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10 5

Griffin chưa có thành tích tốt ở các giải đấu quốc tế nên vẫn bị nghi ngờ rất nhiều

Nhóm cạnh tranh chức vô địch

5. Fnatic

4. Royal Never Give Up

3. FunPlus Phoenix

2. SK Telecom T1

1. G2 Esports

Điều thú vị ở đây là có 3 / 5 đội tuyển trong nhóm này đang nằm ở bảng C, khi mà Fnatic, RNG và SKT T1 phải chiến đấu để loại nhau quá sớm. Việc phải thấy ít nhất một ứng cử viên Vô địch phải dừng bước ngay từ Vòng bảng là một điều đáng tiếc. Nhưng đây chính là cơ hội để những đội tuyển mạnh thật sự có thể kiểm chứng sức mạnh của mình.

Funplus Phoenix là một tân binh rất mạnh nhưng đây vẫn là một cái tên còn quá mới tại CKTG, nơi mà bản lĩnh của những tuyển thủ đều được đặt lên hàng đầu. Dù họ có thể rất bá đạo ở LPL nhưng tại một sân chơi quốc tế thì còn rất nhiều thứ để chứng minh hơn thế.

LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10 6

Funplus Phoenix rất mạnh ở LPL nhưng CKTG thì là một câu chuyện khác

Còn đối với SKT T1G2 thì 2 đội tuyển này được đánh giá vượt trội hơn so với phần còn lại, việc SKT bị xếp sau G2 bởi họ đã từng trực tiếp thua đội tuyển này tại MSI 2019 vừa qua. Nhưng đội hình của SKT T1 hiện tại sẽ có Effort là Hỗ trợ chính. Anh chàng này có một lối đánh Hỗ trợ táo bạo hơn Mata và có thể giúp cho đồng đội của mình snowball kẻ địch tốt hơn nhiều.

LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10 7

Effort mang tới một làn gió mới cho lối chơi của SKT T1

Phần G2 thì họ hiện tại đang có cho mình một đội hình được cho là mạnh nhất trong lịch sử của châu Âu, từ kỹ năng của từng tuyển thủ cho đến khả năng sáng tạo và phối hợp đội hình đều rất tốt. Điều này có được nhờ vào sự thoải mái của các thành viên khi sinh hoạt cùng nhau, bởi lẽ sự ăn ý của mọi người đến theo một lẽ rất là tự nhiên.

LMHT: Xếp hạng 20 đội tuyển đến tham dự CKTG 2019, GAM Esports vẫn chua lọt được vào top 10 8

G2 Esports không chỉ có sức mạnh lớn, họ còn có một tâm lý thoải mái trước giải đấu

Đối với họ thì chức vô địch CKTG 2019 là mục tiêu cao cả và được quan tâm hàng đầu nhất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang