Nhân viên Riot vẫn không thể sửa được sự chênh lệch độ cao trong bản đồ LHMT vì quá tốn sức

Sau rất nhiều năm bị phàn nàn, Riot vẫn đang không thể điều chỉnh được độ cao của bản đồ LMHT để nó trở nên cân bằng theo đúng nghĩa đen.

Một trong những vấn đề tồn tại rất lâu trong bản đồ LMHT - chênh lệch độ cao giữa hai con sông và các phần khác - vẫn chưa được chỉnh sửa, Riot xác nhận. Mặc dù vậy, Summoner's Rift vẫn nhận được một loạt thay đổi lớn trước thềm mùa giải 2024.

LMHT

Vấn đề về độ cao trong bản đồ LMHT vẫn là một thứ mà nhiều người chơi vô cùng để ý: dòng sông nằm thấp hơn một cách bí mật so với địa hình xung quanh của nó. Điều này có nghĩa là các kĩ năng được bắn vào hoặc ra từ khu vực sông thực sự có thể bị sai lệch vị trí so với ý định ban đầu. Người hâm mộ LMHT đã yêu cầu Riot chỉnh sửa vấn đề này trong nhiều năm, nhưng Riot bảo không.

Về việc này, người đứng đầu bộ phận cân bằng LMHT Matt “Phroxzon” Leung-Harrison cho biết đây là những thay đổi cần để thực hiện việc thay đổi độ cao bản đồ là quá nhiều đối với các nhân viên phát triển. Trên hết, những thay đổi mà người hâm mộ mong muốn sẽ chiếm quá nhiều thời gian, trong khi số thời gian ấy có thể được sử dụng cho những dự án khác.

LMHT

Trở ngại lớn nhất mà các nhân viên phát triển LMHT gặp phải khi giải quyết vấn đề độ cao bản đồ là toàn bộ các đoạn mã của trò chơi sẽ cần "tái kiến trúc" để cho phép họ làm được điều đó. Trong khi đó, Riot quan tâm đến việc đầu tư vào những vấn đề khác hơn. Phroxzon thừa nhận rằng "việc loại bỏ độ cao khó hơn rất nhiều so với vẻ ngoài của nó".

LMHT

Người chơi LMHT không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Riot sẽ không đụng chạm tới vấn đề này, nên họ chỉ thất vọng mà thôi. Một số người cho rằng việc phớt lờ ý kiến của người chơi là một sai lầm với Riot. Những người khác đề xuất việc cập nhật các tính năng cơ bản để giúp việc chơi game trở nên dễ dàng hơn, bao gồm chỉ số của các nhân vật. Nhưng giờ, có lẽ như Riot đang chỉ tập trung vào những điểm mới trong mùa giải 2024 sắp tới mà thôi.

Xem thêm: Cộng đồng lên tiếng về các trang bị giảm hiệu ứng khiên đang khá hiếm hoi trong game hiện tại
Xem thêm: So sánh Faker và CR7, game thủ khiến cộng đồng LMHT tranh cãi nảy lửa

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tựa game visual novel "Nekopara After: La Vraie Famille" bị Steam trì hoãn hơn 40 ngày, nhà phát hành bất lực chờ đợi

Tựa game visual novel "Nekopara After: La Vraie Famille" bị Steam trì hoãn hơn 40 ngày, nhà phát hành bất lực chờ đợi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ và các trang tin Nhật Bản liên tục đưa tin về việc tựa game visual novel nổi tiếng Nekopara After: La Vraie Famille bị nền tảng Steam “ngâm” suốt hơn 40 ngày mà không có bất kỳ phản hồi nào từ phía Valve.

Giải trí
Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù là một trong những tác phẩm anime nổi bật nhất trong lịch sử, "Your Name" của đạo diễn Makoto Shinkai lại không có mặt trong danh sách đề cử Oscar 2017. Mới đây, trong một sự kiện do CoMix Wave Films tổ chức, Noritaka Kawaguchi là nhà sản xuất của bộ phim, đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến bộ phim không được Viện Hàn lâm công nhận.

Giải trí
Lên đầu trang