PGL thông báo địa điểm tổ chức Major CS:GO 2022

Đây cũng là lần đầu tiên một quốc gia mới hoàn toàn sẽ đăng cai giải đấu CS:GO danh giá nhất hàng năm.

Theo như PGL công bố, giải đấu CS:GO danh giá nhất hàng năm - Major sẽ được tổ chức ở sân vận động Sportpaleis được đặt tại thành phố Antwerp, Bỉ. Giải đấu này sẽ được bắt đầu vào tháng 5 năm nay - một khung thời gian khá sớm so với các kì Major trước. Kì Major 2021 đã đạt được một kỉ lục mới khi có tới hơn 2,5 triệu người xem trực tuyến cùng lúc và các fan hâm mộ đã rất trông chờ vào một sự kiện LAN tiếp theo khi đại dịch COVID-19 đang được kiểm soát trên toàn thế giới.

PGL thông báo địa điểm tổ chức Major CS:GO 2022

CEO của PGL, Silviu Stroie đã nói rằng ông rất hào hứng cho sự kiện sắp tới ở thành phố Antwerp. "Chúng tôi rất vui mừng khi có được cơ hội mang tới cho những người hâm mộ một giải đấu Major nơi mà họ có thể gặp gỡ những tuyển thủ chuyên nghiệp một lần nữa. Bỉ là một quốc gia có lượng người hâm mộ CS:GO cực kì đông đảo và cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều những tuyển thủ CS:GO huyền thoại. Chúng tôi đã rất sẵn sàng để mang tới cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời cho những người tham gia trực tiếp vào giải đấu cũng như những fan hâm mộ theo dõi qua màn hình.

PGL thông báo địa điểm tổ chức Major CS:GO 2022 2

Đồng CEO của META Steven Leunens cho biết ông cũng rất thích làm việc với PGL trong việc đưa một kì Major đến với thành phố Antwerp. "Chúng tôi đã biết tới PGL trong hơn 8 năm và đã xem xét mạng lưới esports toàn cầu của mình một cách nghiêm túc. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã tổ chức giải đấu esports Benelux lớn nhất từ trước giờ cũng như làm việc với các tổ chức esports trên toàn thế giới. Chúng tôi biết rằng thị trưởng của Antwerp muốn trở thành một trong những người tiên phong trong lĩnh vực thể thao điện tử và do đó, đây là cơ hội lý tưởng để gắn kết tất cả mọi thứ lại với nhau và mang chiếc cúp Major tới cho Antwerp."

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang