Phỏng Vấn SGP Bângg - Tự Tin Với Bể Tướng Rộng, Sẵn Sàng Cho APL 2024

Với chiến thắng 4-3 trước One Star Esports, Saigon Phantom dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Lai Bâng tiếp tục có thêm một lần nâng cúp Đấu trường Danh vọng, tạo tiền đề cho chặng đường APL 2024 sắp tới

Tại AIC 2023, các đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam Saigon Phantom, V GamingGG Live đều bất ngờ gục ngã ngay từ giai đoạn vòng bảng. Điều này khiến cộng đồng hâm mộ bày tỏ sự hoài nghi về phong độ của những cái tên đang dẫn đầu Đấu Trường Danh Vọng. Thậm chí khởi đầu giải mùa xuân 2024, "lá cờ đầu" Saigon Phantom còn gặp phải khá nhiều khó khăn khi liên tục bị những đối thủ được đánh giá là yếu hơn quật ngã.

Phỏng Vấn SGP Bângg - Tự Tin Với Bể Tướng Rộng, Sẵn Sàng Cho APL 2024

Nhưng cuối cùng, nhà vua vẫn biết cách trỗi dậy. Saigon Phantom đã chứng minh khả năng của mình khi quay trở lại đầy mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về, bước chân vào vòng Play-off ở vị trí đầu bảng, và ngạo nghễ tiến thẳng đến trận Chung kết Tổng chờ đợi kẻ thách thức.

Và trận Chung kết Đấu trường Danh vọng Mùa xuân 2024 giữa SGP với One Star Esports tiếp tục trở thành tâm điểm. Để rồi một lần nữa, bản lĩnh nhà vô địch lên tiếng, SGP bất chấp việc bị One Star Esports dẫn trước 3-1 vẫn lạnh lùng dứt điểm trận đấu bằng kết quả chung cuộc 4-3.

Xem thêm: Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024: Saigon Phantom Tiếp Tục Khẳng Định Vị Thế Nhà Vua

Phỏng Vấn SGP Bângg - Tự Tin Với Bể Tướng Rộng, Sẵn Sàng Cho APL 2024 2

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, người đội trưởng mẫu mực Thóng "Bângg" Lai Bâng đã bày tỏ niềm vui trước chức vô địch lần thứ 6 liên tiếp, đồng thời chia sẻ thêm về bí quyết chiến thắng của Saigon Phantom. Ngoài ra, anh cũng khẳng định đấu trường APL 2024 diễn ra tại Thái Lan vào mùa hè tới đây sẽ vô cùng khốc liệt, và SGP phải nỗ lực hết mình để xứng đáng với kì vọng của người hâm mộ, sau khi đã từng đăng quang APL 2023.

Phỏng Vấn SGP Bângg - Tự Tin Với Bể Tướng Rộng, Sẵn Sàng Cho APL 2024 3

Lời đầu tiên xin được chúc mừng bạn và tập thể Saigon Phantom đã thành công giành được ngôi vương ĐTDV lần đầu tiên! Đây là lần thứ 6 liên tiếp bạn cùng đồng đội giành được chiến thắng trong trận Chung kết DTDV, mình tò mò không biết cảm xúc hiện tại của bạn như thế nào?

Tụi mình rất vui khi có được chức vô địch lần thứ 6 liên tiếp, thậm chí cảm xúc của mình lúc này vẫn hân hoan y như lần đầu mình nâng cúp cùng cả đội. Đâu có ai là chán vô địch đúng không?

Bạn đánh giá như thế nào về đối thủ của mình tại chung kết ĐTDV lần này? Đâu là “chìa khóa” giúp SGP giành được chiến thắng?

Mình cho rằng 1S đã có chút tâm lý khi bị tụi mình san hoà tỉ số 3-3 nhưng điều then chốt giúp SGP giành chiến thắng chung cuộc vẫn là quyết tâm bảo vệ ngôi vương của cả đội.

Phỏng Vấn SGP Bângg - Tự Tin Với Bể Tướng Rộng, Sẵn Sàng Cho APL 2024 4

Được biết trong trận CK lần này, SGP đã liên tục đảo bài, bên cạnh đó là có những miếng đánh khiến đối thủ khó lường trước được. Bạn có thể chia sẻ đôi chút về quá trình luyện tập của SGP cho trận CK này?

Vì bể tướng của cả đội rất rộng nên anh Titan và ban huấn luyện đã chuẩn bị cho tụi mình rất nhiều bài đấu và chiến thuật, tụi mình tự tin sẽ không thể bị bắt bài trong trận Chung kết. Bên cạnh đó, cả đội cũng thử nghiệm một vài sự kết hợp mới nhưng rất tiếc chưa thể áp dụng trong ngày hôm nay.

Bạn đánh giá ra sao về màn trình diễn của cá nhân mình và đồng đội ở mùa giải này? Tiến bộ ra sao, đã rút ra được những kinh nghiệm gì sau giải đấu để chuẩn bị cho APL sắp tới?

Cả đội đã làm rất tốt đặc biệt là Phoenix. Dù lần đầu thi đấu trên sân khấu lớn nên mình có chút lo lắng về em nhưng Phoenix đã thể hiện vô cùng xuất sắc. Sau mùa giải, tụi mình cũng sẽ cùng nhau khắc phục những thiếu sót để chuẩn bị sẵn sàng cho APL.

Bạn đánh giá về meta hiện tại của Liên Quân ra sao?

Mình cho rằng meta của game biến đổi liên tục mỗi khi các vị tướng được điều chỉnh sức mạnh, có thể đến APL sẽ là một meta hoàn toàn mới nhưng mình hoàn toàn tự tin cả đội sẽ thích nghi rất nhanh bởi sự đa dạng về bể tướng của cả đội.

Phỏng Vấn SGP Bângg - Tự Tin Với Bể Tướng Rộng, Sẵn Sàng Cho APL 2024 5

Sau giải đấu quốc nội, cái tên nào sẽ là cái tên bạn cảm thấy đáng gờm nhất tại APL sắp tới?

Bất kể đội tuyển nào tại APL đều là những đối thủ đáng gờm bởi họ là những tập thể xuất sắc nhất của từng khu vực. Mình và cả đội sẽ chuẩn bị thật tốt để tiếp đón tất cả.

Các bạn dự đoán thế nào về cục diện APL năm nay?

APL sẽ là một chặng đường khó khăn hơn nhiều so với Đấu Trường Danh Vọng nhưng mục tiêu của cả đội là ngôi vị cao nhất. Mình tôn trọng tất cả đối thủ nhưng cũng tự tin vào phong độ thi đấu của đội mình.

Cảm ơn Bâng với cuộc phỏng vấn này

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang