Riot công bố thêm thông tin về tựa game đối kháng Project L sắp ra mắt, sẽ có mặt tại EVO 2023

Một cách vô cùng bất ngờ, Riot Games đã hé lộ thêm khá nhiều thông tin về tựa game đối kháng mà họ đang âm thầm phát triển - Project L.

Tối 26 tháng 7, Riot Games bất ngờ xác nhận rằng trò chơi sắp tới của họ, Project L sẽ có thể chơi được cả ở hai chế độ 1vs1 và 2vs2. Các nhà phát triển cũng cho biết rằng họ sẽ có một bản thử nghiệm công khai cho mọi người trải nghiệm tại sự kiện Evo 2023 vào tuần tới.

Project L

Trong một video mới được Riot chia sẻ, đội ngũ phát triển Project L đã giới thiệu thêm về trò chơi, thông báo rằng nó sẽ có chế độ chơi 2vs2 hoạt động như một cuộc "đấu vật theo nhóm", giám đốc Shaun Rivera cho biết.

Năm ngoái tại Evo 2022, Tom Cannon, người chịu trách nhiệm điều hành cho Project L đã chia sẻ một số thông tin về mục tiêu mà Riot đã nghĩ đến cho trò chơi chiến đấu của mình sau khi tiết lộ một chút về một số cảnh quay ingame của nó. Năm nay, người hâm mộ cuối cùng sẽ được chạm tay vào trò chơi lần đầu tiên với bản demo có sẵn để thử nghiệm trong sự kiện game đối kháng lớn nhất thế giới.

Bản thử nghiệm cũng sẽ có sẵn hai chế độ 1vs1 và 2vs2 để người chơi thoải mái thử nghiệm. Rivera đã chia sẻ rằng Project L sẽ mang tới cho mọi người phương tiện để phát huy tối đa thế mạnh của bản thân.

Project L

Sự cường điệu xung quanh tựa game này bắt đầu khuấy động cộng đồng game đối kháng khi nó được đề cập lần đầu tiên vào 2029 và tăng dần sự chú ý trong 3 năm vừa qua khi nhà phát triển chia sẻ thêm thông tin về trò chơi. Ngay cả khi không có ngày phát hành trước mắt, người hâm mộ vẫn mong chờ tựa game sắp tới của Riot vì phong cách và các nhân vật vô cùng dễ nhận diện của Liên Minh Huyền Thoại.

Bản demo của Project L sẽ có mặt tại Evo 2023, và sự kiện này sẽ bắt đầu vào khoảng ngày 4 và 5 tháng 8 sắp tới tại Mỹ. Riot mong rằng người hâm mộ sẽ háo hức tìm hiểu hơn khi tựa game đối kháng lấy cảm hứng từ LMHT này sẽ được phát hành cho cả thế giới.

Xem thêm: Project L - tựa game đối kháng của Riot sẽ thành một môn esports, có thể ra mắt trên console
Xem thêm: Riot Games chưa từng nghĩ Arcane lại thành công như thế nên chưa vội vàng làm mùa 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang