Riot Đang Chuẩn Bị Mở Máy Chủ LMHT Mới Ở Trung Đông Trong Năm 2024

Trung Đông đang nhận được khá nhiều sự ưu ái từ Riot trong năm nay khi nhiều sự kiện liên quan tới LMHT được tổ chức và sắp đặt tại khu vực này.

Đã bốn năm kể từ khi Riot Games chia sẻ về kế hoạch mở rộng các máy chủ LMHT vào khu vực Trung Đông, và giờ đây những kế hoạch này đang trở thành hiện thực.

lmht

Riot sẽ khởi chạy các máy chủ LMHT chính thức tại khu vực Trung Đông và có kế hoạch bản địa hoá trò chơi bằng tiếng Ả Rập cho các game thủ ở khu vực MENA. Điều này có nghĩa là người chơi ở MENA sẽ không chỉ tận hưởng cảm giác ping giảm đáng kể mà còn có thể tận hưởng tựa game với giao diện được làm lại và phần lồng tiếng của tướng cũng sẽ có ngôn ngữ chính xác với ngôn ngữ mà game thủ đang sử dụng.

Kể từ năm 2019, Riot đã làm việc tại khu vực MENA thông qua các văn phòng của công ty ở Dubai, nhưng họ chỉ tập trung vào nỗ lực sản xuất thay vì tạo ra trải nghiệm người chơi phong phú hơn cho cộng đồng người hâm mộ trong khu vực. Nhưng mùa hè sắp tới này, Riot cuối cùng cũng sẽ đạt được một số tiến bộ khi lắp đặt các máy chủ mới.

lmht

Tin tức này cũng xuất hiện cùng với kế hoạch của Riot khi họ sẽ tổ chức cả giải đấu LMHT và ĐTCL tại Esports World Cup 2024 sắp tới, diễn ra tại Riyadh, Ả Rập Saudi như một phần trong những nỗ lực mới nhất của đất nước này nhằm thâm nhập ngành giải trí hiện đại.

lmht

Tuy nhiên đây là một động thái vấp phải nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng, mặc dù có nhiều người ủng hộ và hào hứng với các máy chủ mới ở Trung Đông. Các game thủ ở khu vực này giờ đây có thể trải nghiệm tựa game MOBA yêu thích mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề đường truyền - thứ làm ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm chơi game của họ.

Xem thêm: Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Xuân Bất Ngờ Trở Thành Sân Chơi Siêu Sao Đại Chiến
Xem thêm: Công Bố Chính Thức Từ VCS Về Nghi Vấn Tiêu Cực Trong Giải Đấu Mùa Xuân 2024

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang