Thêm một tựa game nữa của FromSoftware chính thức đóng cửa vào 31 tháng 3 năm 2024

Sang năm, người hâm mộ của FromSoftware sẽ phải nói lời tạm biệt với một tựa game nữa của nhà phát hành danh tiếng này.

FromSoftware đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa các máy chủ trực tuyến của Armored Core: Verdict Day, bắt đầu từ ngày 31 tháng 3 năm 2024. Tựa game này được ra mắt chính thức từ năm 2013, vì vậy nó sẽ đóng cửa sau hơn 10 năm phục vụ người hâm mộ kể từ khi nó được công bố. 

Fromsoftware

Thật không may là người hâm mộ FromSoftware phải nói lời tạm biệt tới tận 2 tựa game của nhà phát hành, và cái tên còn lại chính là Dark Souls 2. Cũng vào ngày này, máy chủ của Dark Souls 2 sẽ chính thức đóng cửa trên hệ máy PS3 và Xbox 360. Những người chơi trên các hệ máy console đời mới hơn như PS4 và Xbox One sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

Fromsoftware

Điều này có nghĩa là trải nghiệm trực tuyến của Dark Souls 2 vẫn sẽ còn đó đối với đa phần người chơi, nhưng điều tương tự không thể xảy ra với Armored Core: Verdict Day. Tựa game này cũng chưa bao giờ được phát hành cho PC và không có bản remake nào cả, vì vậy một khi nó tới thời điểm đóng cửa, mọi thứ sẽ biến mất hoàn toàn và game thủ không thể nào mở khoá thành tích mới cho mình.

Fromsoftware

Về mặt tích cực, không hẳn là tựa game này sẽ không thể chơi được. Armored Core: Verdict Day vẫn có những nhiệm vụ mà người chơi có thể truy cập được sau ngày 31 tháng 3, nhưng các game thủ muốn có trải nghiệm hoàn chỉnh với tựa game này sẽ phải tăng tốc quá trình chơi game của họ.

Tuy nhiên, một phiên bản mới của loạt game Armored Core đang được thử nghiệm, và nó cũng nhận về rất nhiều những phản hồi tích cực. Qua đó, người chơi có thể chấp nhận từ bỏ tựa game đã gắn bó với họ từ rất lâu và tiếp nhận một phần game mới.

Xem thêm: Elden Ring ra mắt bộ sưu tập thời trang, nhìn giá game thủ chỉ biết khóc thầm
Xem thêm: Game thủ bị khóa tài khoản 180 ngày chỉ vì nhặt vật phẩm từ người chơi khác?

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang