Top 5 tuyển thủ Counter-Strike xuất sắc nhất trong năm 2023

Trong một năm mà bối cảnh CS chuuyên nghiệp bị chia đôi bởi việc CS2 được phát hành, những tuyển thủ đang thấy rằng mình phải tham gia vào một thử thách hoàn toàn mới.

Counter-Strike: Global Offensive cuối cùng đã kết thúc vào năm nay. Sau hơn một thập kỷ với các giải đấu chuyên nghiệp, những đội hình ưu tú, rất nhiều khoảnh khắc huyền thoại và những trận đấu mang tính biểu tượng, giờ đây tất cả đã đi vào lịch sử.

Counter Strike 2

Việc CS2 ra mắt đã tạo ra một khởi đầu kỳ lạ cho mùa giải 2023, khi một số đội rõ ràng đã từ bỏ việc luyện tập CS:GO, dẫn đến một số kết quả đáng ngạc nhiên ngay cả ở những giải đấu lớn nhất. Vitality và FaZe Clan đã thống trị các giải đấu trong năm nay, cùng với một số thành công của G2, và sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy các ngôi sao của họ góp mặt trong bảng xếp hạng những tuyển thủ giỏi nhất của làng CS trong năm.

Dưới đây là danh sách top 5 tuyển thủ CS2 xuất sắc nhất trong năm 2023 dựa trên màn trình diễn của họ.

5. Ilya 'm0NESY' Osipov

Counter Strike 2

Nhiều cái tên có thể tranh giành vị trí thứ 5 trong danh sách, với việc nhiều cái tên đều thi đấu ở vị trí AWPer. Tuy nhiên, với một tuyển thủ rất trẻ nhưng rất quan trọng với đội hình G2 như m0NESY, hiếm khi thấy tuyển thủ này thể hiện bất kì sự ngơ ngác trong thi đấu.

Mặc dù người hâm mộ có thể nhớ đến những màn bắn AWP hào nhoáng của anh ấy, nhưng giá trị mà m0NESY mang lại cho G2 lại không nằm ở việc có những pha xử lí xuất sắc, mà là sự ổn định. Có một AWPer như m0NESY trong đội hình đã khiến cho G2 thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều và vẫn đảm bảo được sự an toàn.

Dù năm nay không quá thành công với G2, nhưng đây vẫn là một tuyển thủ dược đánh giá cực kì tốt trong cộng đồng vì sự ổn định trong thi đấu.

4. Robin 'ropz' Kool

Counter Strike 2

FaZe Clan đã có một khởi đầu năm mới khá khó khăn, có thể là do CS:GO đã khiến họ kiệt sức, nhưng với CS2 ra mắt, ropz không coi đó là điều hiển nhiên. Anh ấy đã bỏ ra hàng giờ và nỗ lực không ngừng nghỉ để làm chủ trò chơi và giúp FaZe giành được ba chiến thắng liên tiếp trong giải đấu.

Bất chấp sự không nhất quán của FaZe trong năm qua, ropz hiếm khi là nạn nhân của nó. Nếu không có CS2 ra mắt, năm nay có thể trở thành một năm đáng quên với đội hình, nhưng ropz vẫn đảm bảo rằng anh đã trình diễn mọi thứ mà mình có để khép lại một năm đầy mạnh mẽ.

3. Lotan 'Spinx' Giladi

Counter Strike 2

Khi Spinx gây ấn tượng với làng CS thế giới trong thời gian ở ENCE, có vẻ như anh chắc chắn sẽ trở thành một trong những tuyển thủ CS giỏi nhất thế giới. Việc anh chuyển đến Vitality là một cơ hội hoàn hảo và sau một số trục trặc ban đầu, 2023 là năm mà Spinx phát huy hết tiềm năng vốn có.

Người đồng đội của anh, ZywOo thường xuyên có được các danh hiệu MVP và nó cũng khiến cho Spinx ít khi nhận được sự chú ý, nhưng anh đã không khiến bất kì ai ngủ quên bằng những màn trình diễn của mình tại các giải đấu lớn trong năm.

2. Nikola 'NiKo' Kovac

Counter Strike 2

Tuyển thủ duy nhất trong danh sách không thuộc vị trí AWPer cũng đủ cho thấy rằng NiKo ổn định và đáng tin tưởng như thế nào, cho dù năm nay không suôn sẻ với G2.

G2 đã bỏ lỡ rất nhiều danh hiệu trong năm nay, điều đó là đúng, nhưng thành tích của họ tại IEM Katowice và IEM Cologne đã chứng minh sức mạnh của NiKo. Và khi bước sang năm 2024, rất có thể sự ổn định của NiKo sẽ được thử thách thêm một lần nữa với kì Major đầu tiên trong năm 2024 đang đến rất gần.

1. Mathieu 'ZywOo' Herbaut

Counter Strike 2

Con quái vật của Vitality chắc chắn chễm trệ trên ngai vàng của năm 2023, đặc biệt là khi những đối thủ của anh không có quá nhiều sự ổn định. Màn trình diễn điên rồ của ZywOo tại BLAST Premier World Final vừa qua đã chứng minh được rằng tuyển thủ đang đứng top 1 của HLTV không phải hữu danh vô thực.

Hiện tại, không có ứng cử viên nào cho ngai vàng mà ZywOo đang ngồi một cách thoải mái, và anh cũng kết thúc 2023 với một vài danh hiệu và cả MVP dành cho mình.

Xem thêm: Một đội tuyển CS2 tố cáo TSM "ăn cắp" suất thi đấu của mình bằng việc chiêu mộ tuyển thủ của đội
Xem thêm: Cloud9 thành công mua lại suất thi đấu BLAST Premier của Evil Geniuses khi tổ chức này rời CS2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang