Tin chuyển nhượng LMHT: Jensen Rất Có Thể Khoác Màu Áo Mới Trong LCS Mùa Hè 2024

Jensen, một trong những tuyển thủ đường giữa hàng đầu Bắc Mỹ có thể sẽ khoác màu áo mới khi LCS mùa Hè đang đến rất gần.

Một trong những cựu binh LMHT nổi tiếng nhất Bắc Mỹ, Jensen, rất có thể sẽ khoác màu áo mới trong giải mùa Hè 2024.

jensen

Theo báo cáo, Jensen được cho là sẽ trở lại Dignitas để thi đấu với tư cách là đường giữa của đội. Điều này sẽ đánh dấu lần thứ 2 tuyển thủ này gắn bó với Dignitas trong 2 năm qua, khi anh từng thi đấu trong màu áo vàng đen suốt năm ngoái. Tuy nhiên, Dignitas năm nay có vẻ hứa hẹn hơn khi so sánh với năm vừa rồi.

jensen

Tuyển thủ này được cho là sẽ gia nhập cùng với dàn tuyển thủ kỳ cựu được người hâm mộ yêu thích, khi có các báo cáo cho thấy Dignitas đã kí hợp đồng với nhiều ngôi sao như Spica hay Zven. Zven sẽ quay trở lại với vai trò xạ thủ ban đầu của mình, trong khi Spica sẽ tìm cách trả món nợ cũ khi bị FlyQuest cho ngồi dự bị.

jensen

Jensen đã có một kết thúc đáng buồn, khi FlyQuest bị loại khỏi MSI 2024 sau khi bị PSG Talon đánh bại. Tuy nhiên, anh đã góp công lớn trong việc giúp FlyQuest lọt vào chung kết LCS mùa Xuân 2024 sau khi kết thúc mùa giải với tư cách nhà vô địch.

Nhìn chung, đội hình của Dignitas sẽ thực hiện một chuyến hành trình trả thù theo cách riêng của mình, vì Jensen cũng có cùng ý nghĩ này sau khi ban lãnh đạo đội tuyển cho anh ngồi dự bị và thay thế anh bằng Quad, đường giữa mới nổi của đội hình Challengers.

Xem thêm: LMHT: Faker đã hé lộ trang phục Đại sảnh Huyền thoại từ rất lâu nhưng không ai nhận ra
Xem thêm: LMHT: Không chỉ trong game mà Faker sẽ có hẳn một Đại sảnh Huyền thoại ngoài đời thực

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang