Top 4 tính năng cần phải được xuất hiện trong Valorant vào năm 2024

Mặc dù là một tựa game đang trên đà phát triển, nhưng vấn đề của Valorant là việc nó vẫn còn thiếu một số tính năng cần thiết của một tựa game FPS.

Là một tựa game trực tuyến có lượng người chơi khổng lồ và tính cạnh tranh cao, Valorant đã làm rất tốt việc bổ sung nội dung và tính năng để khiến game thủ hài lòng. Nhưng, điều đáng ngạc nhiên là có một số tính năng vẫn chưa được thêm vào trò chơi khi nó bước sang năm thứ 4.

ValorantValo

Khi nói về các tính năng, không phải là các đặc vụ hay bản đồ mới. Chúng được phát hành khá thường xuyên với tốc độ ổn định, mỗi bản phát hành đều cho người chơi thời gian thích nghi, thử nghiệm và thời gian để Riot thực hiện các thay đổi trước khi có bất kì sự bổ sung nào. Thay vào đó, các tính năng tức là những thứ cải tiến về phương thức chơi, cũng như trải nghiệm của game thủ.

Dưới đây là top 4 tính năng mà Valorant cần nhất trong năm 2024

1. Tactical Timeout (Tạm dừng trận đấu)

Valorant

Bằng cách nào đó, chế độ xếp hạng của Valorant hiện đóng vai trò là con đường chính để thi đấu chuyên nghiệp, không bao gồm thời gian thử nghiệm, nhưng ít nhất thì nó đã ra mắt vào tháng 10. Tuy nhiên, đã đến lúc tính năng tạm dừng trận đấu được thêm vào Valorant.

Nếu một người chơi phải AFK, dù trong thời gian ngắn, sẽ không có cách nào để cả đội có thể chờ đợi người chơi này quay trở lại, buộc họ phải thi đấu trong trạng thái thiếu người ít nhất một hiệp. Riot nên phải thêm tính năng này vào các trận đấu để những người bất lợi có thêm thời gian bàn bạc với nhau.

2. Lựa chọn bản đồ

Valorant

Trong khi Riot muốn người chơi trải nghiệm toàn bộ bản đồ, thì đôi khi người chơi lại muốn tạm dừng một số bản đồ nhất định hoặc có cơ hội chơi trên một bản đồ cụ thể. Với lượng bản đồ không dồi dào nhưng người chơi thì có, Valorant cần phải có hệ thống cấm/chọn bản đồ, từ đó giúp người chơi tự tin hơn khi thi đấu ở những bản đồ mà mình yêu thích.

3. Hệ thống replay

Valorant

Người chơi Valorant đã yêu cầu về một hệ thống xem lại trận đấu từ hơn một năm nay, dẫn đầu là các tuyển thủ chuyên nghiệp, những người cần một hệ thống VOD cho phép họ chia sẻ với những người khác. Sự thất vọng lại càng tăng cao khi chỉ có thị trường Trung Quốc mới có được tính năng này, từ đó gia tăng sự thất vọng của game thủ.

4. Lời khen ngợi/Vinh Danh

Valorant

Game thủ Valorant đã gặp khó khăn khi phải cố gắng quên đi sự độc hại từ đồng đội. Có những nút báo cáo về người chơi tệ, vậy tại sao không có nút vinh danh những người chơi tốt? Có rất nhiều cách để game thủ có thể thưởng cho những người tích cực, dù đó là ưu tiên trong hàng chờ hay thậm chí là phần thưởng vè mặt thẩm mỹ. Cuộc chiến chống lại tính độc hại trong Valorant không bao giờ thực sự có phần thắng, nhưng hệ thống khen thưởng lại có thể giúp nó tới gần với chiến thắng hơn.

Xem thêm: Game thủ chơi game với màn hình trắng đen khiến cộng đồng VALORANT phải ngỡ ngàng
Xem thêm: Giải đấu Valorant VCT China trở thành giải đấu Valorant đầu tiên áp dụng giới hạn lương tuyển thủ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang