Trận Đấu Giữa T1 Và G2 Chính Xác Là Những Gì Người Hâm Mộ Mong Muốn Tại MSI 2024

Một loạt trận đỉnh cao đến từ hai đội tuyển này cũng chính là thứ mà người hâm mộ muốn nhìn thấy nhất tại giải đấu MSI 2024.

Các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế luôn có rất nhiều thứ để xem từ đầu đến cuối, và có thể toàn bộ chúng đều rất hấp dẫn. Nhưng, trận đấu giữa đương kim vô địch CKTG 2023 T1 và thế lực lâu đời của phương Tây G2 Esports tại MSI 2024 vừa rồi là một trận đấu có lẽ khiến cả những người xem bình thường nhất cũng phải phấn khích.

Msi 2024

Với hơn một triệu người xem cùng lúc, trận đấu này hiện tại đang là trận đấu được yêu thích nhất của toàn bộ sự kiện MSI 2024. Và, những con số thống kê chắc chắn sẽ tăng lên khi các trận đấu lớn đến gần, nơi người hâm mộ có thể trông chờ vào một buổi lễ khai mạc đầy ấn tượng. Dù thế nào đi nữa, trận đấu giữa G2 và T1 chắc chắn là trận đấu hấp dẫn nhất, thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới bằng một chuỗi trận 5 ván cực kì cảm xúc.

Msi 2024

Loạt trận giữa G2 và T1 này đánh dấu trận đối đầu hay nhất của cả hai đội tuyển tại một sự kiện quốc tế kể từ năm 2019, nơi G2 giành chiến thắng 3-1 để mang về chức vô địch MSI. Và, người hâm mộ đã hi vọng một chiến thắng tương tự trong năm nay, nhưng thực tế đã không xảy ra.

T1 giành được ván đầu tiên, nhưng G2 mới là người tiến lên được 2 ván quyết định. Tuy nhiên, T1 đã vùng lên trong ván 4 và giành chiến thắng cực kì ấn tượng trong ván 5 với màn trình diễn ấn tượng của Faker khi sử dụng Ahri.

Msi 2024

Với trận thua này, G2 sẽ phải xuống nhánh thua, nơi họ phải đối đầu với PSG Talon - đội tuyển đã thể hiện phong độ mạnh mẽ trước BLG trong loạt trận trước đó. Trong khi đó, T1 sẽ tiến bước ở nhánh thắng và đối đầu với hạt giống số 1 của LPL trong một trận tái đấu.

Xem thêm: TL Impact Không Bào Chữa Sau Thất Bại Trước TES Tại MSI 2024: "Họ Thông Minh Hơn Chúng Tôi"
Xem thêm: Hé Lộ Nguyên Do Khiến Tuyển Thủ Tian Bảo APA "Im Miệng" Trong Giải Đấu MSI 2024

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang