5 nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ xếp hạng vào tháng 11 năm 2021

Những nhân vật tốt nhất cho chế độ xếp hạng là ai?

Hệ thống xếp hạng hiện có trong Free Fire rất khốc liệt, tạo điều kiện cho người chơi luôn cố gắng đạt được các cấp cao hơn. Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc đẩy hạng, một trong số đó là việc lựa chọn nhân vật phù hợp.

5 nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ xếp hạng vào tháng 11 năm 2021

Mỗi nhân vật trong Free Fire đều sở hữu một kỹ năng riêng biệt có thể hỗ trợ người dùng lấy được Booyah. 

Dimitri

Kỹ năng: Healing Heartbeat

5 nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ xếp hạng vào tháng 11 năm 2021 2

Dimitri đã được thêm vào với bản cập nhật OB29 của Free Fire và là nhân vật trong trò chơi của Dimitri Vegas. Healing Heartbeat đặc biệt có lợi cho người chơi vì nó tạo ra một vùng hồi phục có đường kính 3,5 mét.

 

Bên trong khu vực đó, người chơi và đồng đội sẽ hồi tổng cộng 3 HP mỗi giây trong 15 giây. Thời gian hồi chiêu là 60 giây sau khi kỹ năng này được sử dụng.

Ngộ Không

Kỹ năng: Nguỵ Trang

5 nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ xếp hạng vào tháng 11 năm 2021 3

Ngay cả sau khi bị nerf, Ngộ Không vẫn là lựa chọn tốt cho những người chơi có gameplay quyết liệt trên chiến trường. Khi kích hoạt kỹ năng của nó, nhân vật sẽ biến thành một bụi rậm với tốc độ di chuyển giảm 20% trong 15 giây. Sự chuyển đổi này kết thúc khi chúng tấn công kẻ thù.

 
Ngụy trang sở hữu thời gian hồi chiêu lớn là 200 giây. Tuy nhiên, nếu người chơi hạ gục kẻ địch, thời gian hồi chiêu này sẽ tự động được đặt lại.

Chrono

Khả năng: Time Turner

5 nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ xếp hạng vào tháng 11 năm 2021 4

Chrono là một trong những nhân vật xuất sắc nhất của trò chơi, nhưng Time Turner đã bị giảm sức mạnh một vài lần. Tuy nhiên, nó vẫn được nhiều người chơi và tuyển thủ ưa thích.

 

Một trường lực được tạo ra bằng khả năng này, ngăn chặn 600 sát thương từ kẻ thù, giúp game thủ có chỗ dựa. Hơn nữa, tốc độ di chuyển cũng được tăng 10%. Hai hiệu ứng này có tác dụng trong 5 giây, sau đó có 200 giây hồi chiêu.

K

Kỹ năng: Master of All

5 nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ xếp hạng vào tháng 11 năm 2021 5

K chiếm vị trí tiếp theo trong danh sách này và là một lựa chọn đáng kinh ngạc. Master of All tăng EP tối đa lên 50 và có hai chế độ khác nhau:

  • Jiu-Jitsu: Tăng tỷ lệ chuyển đổi EP lên 500%
  • Psychology: Hồi 2 EP sau mỗi 2 giây, tối đa 150 EP.

 

Việc chuyển đổi chế độ diễn ra trong 3 giây. Với sự kết hợp thích hợp, người dùng có thể tăng thêm tiện ích cho nhân vật.

Alok

Kỹ năng: Drop the Beat

Alok có thể là nhân vật xuất sắc nhất trong trò chơi, và bằng cách sử dụng Drop the Beat, một vầng hào quang dài 5m được tạo ra. Nó tăng tốc độ di chuyển của người chơi lên 15% và cũng phục hồi 5 HP mỗi giây.

5 nhân vật Free Fire tốt nhất cho chế độ xếp hạng vào tháng 11 năm 2021 6

Kỹ năng này chạy trong 10 giây và thời gian hồi chiêu là 45 giây sau khi kết thúc.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang