ArcheAge Begins - Game bom tấn trên nền smartphone chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2017

Gamevil đã chính thức xác nhận về việc ArcheAge Begins sẽ mang trong mình tính năng thu thập thẻ bài và dự kiến ra mắt trong quý 1 năm 2017.

Gamevil, nhà phát triển và cũng là nhà phát hành tựa game online RPG ArcheAge Begins cho nền tảng di động vừa qua đã tổ chức một cuộc họp báo được gọi là "RPG The Next" tại Hàn Quốc. Chủ đề chính tại sự kiện này là những thông tin mới của game nhập vai di động sắp tới của họ bao gồm cả ArcheAge Begins.

ArcheAge Begins - Bom tấn RPG kết hợp thẻ bài hấp dẫn sẽ ra mắt đầu 2017

Nếu bạn đọc chưa biết, ArcheAge ban đầu được phát hành trên PC với bối cảnh trò chơi xảy ra ở một thế giới thần thoại cổ đại kết hợp Đông Tây. Người chơi sẽ khám phá một cốt truyện khá sâu sắc về 12 vị trưởng lão và ảnh hưởng của họ trên thế giới. Hệ thống class nhân vật trong tựa game này là khá độc đáo. Theo đó, game thủ có thể tùy biến nhân vật của mình thành một trong số 120 class sẵn có.

Cơ chế combat trong ArcheAge là sự kết hợp giữa target và non-target. Các nhân vật đều sở hữu những skill như vậy, tuy nhiên nhìn chung thì số lượng skill target chiếm đa số. Điều này khiến cho các class đánh xa có vẻ chiếm ưu thế hơn, khi họ có thể dễ dàng tấn công trúng mục tiêu nhờ các skill target sẵn có của mình.

ArcheAge Begins - Bom tấn RPG kết hợp thẻ bài hấp dẫn sẽ ra mắt đầu 2017

Môi trường trong ArcheAge được thiết kế tuyệt vời, gần như tái tạo lại hoàn hảo đời thực. Người chơi có thể làm rất nhiều việc thú vị hiếm thấy trong thế giới ảo như là đi săn bắn, thuần dưỡng thú nuôi, trồng cây, thu hái, xây dựng nhà cửa...

ArcheAge Begins - Bom tấn RPG kết hợp thẻ bài hấp dẫn sẽ ra mắt đầu 2017

Với cuộc đua công nghệ đồ họa tối tân hiện nay ở các tựa game mobile, XLGAMES sẽ đem tới những hình ảnh lung linh, sống động như thật vào ArcheAge Begins bằng Unreal Engine 4. Cụ thể, XLGAMES đã ký kết một hợp đồng với công ty Epic Games nổi tiếng Hàn Quốc để tích hợp vào ArcheAge công nghệ phát triển game bậc nhất trên di động.

ArcheAge Begins - Bom tấn RPG kết hợp thẻ bài hấp dẫn sẽ ra mắt đầu 2017

Phiên bản di động mang tên ArcheAge Begins được mô tả như một game nhập vai kết hợp thu thập thẻ bài và chiến đấu trong thời gian thực cực thú vị. Các nội dung về môi trường sống và hệ thống chiến đấu trong phiên bản PC sẽ được sửa đổi để phù hợp với những trải nghiệm di động nhỏ gọn. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có hệ thống giao dịch, thu thập và chiến đấu tranh giành lãnh thổ.

 

Dự kiến, ArcheAge Begins sẽ được ra mắt chính thức trên cả 2 nền tảng di động phổ biến là iOS và Android trong quý 1 năm 2017. Đây sẽ là phiên bản toàn cầu của game hỗ trợ nhiều thứ tiếng chứ không phải chờ đợi ra mắt thử nghiệm tại Hàn Quốc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang