Hearthstone: Bản mở rộng Kobolds và Catacombs sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 12 này

Theo thông tin "lỡ bị lộ" từ giải đấu Sydney Inn-vitational, game thủ Hearthstone sẽ sớm có thêm một bản mở rộng lớn vào cuối năm nay mang tên Kobolds and Catacombs.

Hearthstone: Bản mở rộng Kobolds và Catacombs sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 12 này

Theo thông báo mới nhất từ giải đấu Sydney Inn-vitational đã hé lộ ngày ra mắt bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone là Kobolds and Catacombs, đó là ngày 7/12. Thông báo này cũng cung cấp thêm thông tin rằng tất cả những lá bài mới cũng sẽ được ra mắt cùng lúc đó.

Hearthstone: Bản mở rộng Kobolds và Catacombs sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 12 này 2

Kể từ ngày 20/11, những lá bài mới sẽ dần được hé lộ. Và khoảng 2 tuần sau đó, phiên bản mới cũng sẽ được giới thiệu. Tại BlizzCon, các nhà phát triển đã giới thiệu một vài lá bài khá độc đáo. Ví dụ như lá bài vũ khí legendary có tên Aluneth, dù có 6 năng lượng nhưng mỗi khi kết thúc lượt sẽ giúp người chơi rút được 3 lá bài. Hay lá bài trap của Hunter có tên Wandering Monster, khi đối thủ tấn công tướng của bạn sẽ tự động triệu hồi một quân bài có trị giá 3 mana.

Hearthstone: Bản mở rộng Kobolds và Catacombs sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 12 này 3

Hearthstone: Bản mở rộng Kobolds và Catacombs sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 12 này 4

Giải đấu Inn-vitational tại Sydney là giải đấu thứ 2 được tổ chức sau khi sự kiện BlizzCon vừa kết thúc vào tuần trước. 4 tuyển thủ từ Úc và New Zealand sẽ cùng tranh tài với các tuyển thủ quốc tế khác với thể thức thi đấu loại trực tiếp.

Hearthstone: Bản mở rộng Kobolds và Catacombs sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 12 này 5

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang