PUBG Mobile mùa 3 - lại cập nhật thêm tính năng Royale Pass với nhiều phần quà hấp dẫn

Tựa game PUBG Mobile đã chính thức bước qua mùa 3 dành cho các game thủ trên cả 2 hệ máy Android và iOS cùng với gói quà Royale Pass hoàn toàn mới. Đây là động thái của Tencent khi đựa ra sự kiện này để đối đầu trực tiếp với Fortnite Battle Pass.

 

PUBG Mobile Season 3 Now Live With New Royale Pass

Trong sự kiện này sẽ phân ra mức Elite Variant với 600 UC ( Hơn 200.000 VND)  và Elite với 1800 UC ( tầm hơn 680.000 VND)/

Và trong đó, người chơi sẽ cày lên hơn 100 cấp độ và nhận được 6 món trang bị huyền thoại ,nếu sở hữu Elite Royale Pass thì người chơi sẽ đạt thêm 4 thành tựu cấp độ huyền thoại khác thông qua các nhiệm vụ và tăng cấp hạng.

PUBG Mobile mùa 3 - lại cập nhật thêm tính năng Royale Pass với nhiều phần quà hấp dẫn 2

Phần Thưởng PUBG Mobile mùa 3  - Người chơi miễn phí

  • 175 điểm Royale Point từ Nhiệm vụ hằng ngày (25/ngày , 7 lần / tuần)
  • 70 điểm Royale Point từ Điểm đăng nhập mỗi ngày (10 / Ngày, 7 lần / tuần)
  • 240 điểm Royale Point từ Nhiệm vụ tuần  
  • 100 điểm Royale Point từ hoàn thành 10 nhiệm vụ bất kỳ mỗi tuần

Phần Thưởng PUBG Mobile mùa 3 - Người chơi mua Elite Royale Pass 

  • 175 điểm Royale Point từ Nhiệm vụ hằng ngày (25/ngày , 7 lần / tuần)
  • 70 điểm Royale Point từ Điểm đăng nhập mỗi ngày (10 / Ngày, 7 lần / tuần)
  • 240 điểm Royale Point từ Nhiệm vụ tuần  
  • 100 điểm Royale Point từ hoàn thành 10 nhiệm vụ bất kỳ mỗi tuần
  • 320 điểm Royale Point từ nhiệm vụ Elite (4 nhiệm vụ mỗi tuần, mỗi nhiệm vụ được 80 điểm)
Season 3 Rewards from r/PUBGMobile

Những phần quà khi hoàn thành nhiệm vụ ở Season 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang