Tổng hợp 5 Game Mobile Anime đáng để thử trong hè năm 2018

Đối với thời đại công nghệ smartphone đang xâm chiếm như hiện nay, việc các nhà sản xuất game đang tạo ra các tựa game mobile phong cách Anime đang dần trở nên quen thuộc với mọi người. Nhưng đa phần độ hoàn thiện của các tựa game đi theo đề tài này chưa thực sự nổi bật. Vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm những tựa game mobile theo phong cách Anime để trải nhiệm trong những ngày hè này, thì đây là bài viết dành cho các bạn.

1. Honkai Impact 3

Là một tựa game tới từ nhà sản xuất của Trung Quốc, nhưng những gì nó đem lại còn hơn cả những gì người chơi tưởng tượng. Với phong cách thiết kế đồ họa đậm chất anime của Nhật Bản, sử dụng kỹ thuật 3D tân tiến, đồng thời có cơ chế chiến đấu hành động hiện đại, tựa game này đảm bảo sẽ mang đến cho người chơi những trải nhiệm combat tuyệt vời nhất như những tựa game trên PC và Console vậy.
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại
Bối cảnh trong Honkai Impact 3 vốn là những gì kế thừa lại từ Guns Girl khi mà khi mà “Honkai” – Một thế lực sức mạnh bí ẩn đang lăm le xâm chiếm với ý đồ hủy diệt nền văn minh nhân loại, khiến cho mặt đất đầy rẫy những loài quái vật.

Người chơi sẽ hóa thân vào vai đội trưởng của chiến hạm Hyperion, lãnh đạo biệt đội nữ chiến binh chiến đấu chống lại Sĩ Tử và Thú Honkai, tựa game này đảm bảo sẽ mang lại một cốt truyện đầy đủ và dễ hiểu nhất theo tiêu chuẩn của một tựa game mobile cần. Bên cạnh đó, lai lịch của các Valkyrie khác như Kiana, Raiden Mei, Bronya,… sẽ lần lượt được bật mí trong quá trình hoàn thành cốt truyện của bạn.
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại
Về lối chơi, Honkai Impact sử dụng hình thức chiến đấu hành động không khóa mục tiêu trong một môi trường 3D có chiều sâu. Người chơi có thể tự do di chuyển nhân vật khắp mọi nơi, xoay chuyển camera 360 độ, kết hợp thêm cả hệ thống thay đổi thời gian ngày đêm, thời tiết biến hóa, đem tới những khung cảnh đẹp mê li. Hệ thống ánh sáng và skill trong game cũng được trau chuốt tỉ mỉ.
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại
Ngoài ra, game cũng chia nhân vật thành các class và bảng khắc chế khác nhau. Ngoại hình nhân vật cũng được thiết kế phù hợp với phong cách anime hiện tại để không gây sự nhàm chán cho người chơi. Skin được thiết kế nổi bật và có thể thay đổi đắc tính và skill của nhân vật.
Nếu quan tâm các bạn có thể tải game tại link sau:
iOS / Android

2. Smashing The Battle
Được phát triển với ý tưởng của một lập trình viên duy nhất. Khi đó, tựa game này được Studio nắm quyền dự tính chỉ ra mắt một phiên bản mobile, tuy nhiên sau đó dự tính này đã bị hủy với việc tựa game này đã ra mắt bản trên PC trước. Hiện nay, gã APRG điên cuồng xứ Hàn này đã chính thức được phát hành dưới quyền Magic Cube trên cả 2 kho ứng dụng lớn nhất thế giới là App Store và Google Play.
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Bối cảnh Smashing The Battle đặt người chơi vào một thế giới tương lai xa, nơi robot làm tất cả mọi việc từ xây dựng thành phố đến quản lý. Tuy nhiên, một số con robot xấu xa đã trở nên hung hãn tấn công loài người, một số khác thì “cao siêu” hơn lập kế hoạch biến loài người trở thành nô lệ cho chúng và hủy diệt các thành phố. Lúc này đây, người bạn thân của nhân vật chính cũng bị đám robot xấu xa bắt làm con tin. Và từ đây, hành trình của người chơi là giải cứu người bạn của mình thoát khỏi ngục tù và cái chết.

Là một game hành động nhập vai “hack-n-slash” đã tay, Smashing the Battle cho phép người chơi điều khiển nhân vật di chuyển qua lại để tấn công kẻ thù cũng như phải khéo léo né tránh các cái bẫy chết người trong map game. Bên cạnh đó, không giống như những sản phẩm cùng thể loại khi người chơi không thể cùng lúc né đòn trong khi tấn công thì Smashing the Battle lại khác. Game cho phép người chơi có thể thoải mái hủy lệnh tấn công bất cứ lúc nào để tập trung phòng thủ, né chiêu thức tấn công của kẻ thù một cách dễ dàng. Đây  cũng là điểm cộng của tựa game này.
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại
Bên cạnh đó, yếu tố nhập vai còn được thể hiện rõ trong Smashing The Battle với việc cho phép game thủ tùy ý điều chỉnh các chỉ số sức mạnh của nhân vật như sát thương, máu, giáp,… Hơn nữa, game thủ có thể thoải mái chuyển đổi qua lại giữa 2 nhân vật để chiến đấu sao cho hợp lý trong trận chiến. Mỗi nhân vật đều sở hữu sức mạnh và skill riêng được sử dụng trong từng tình huống nhất định.
Tựa game này hiện không có trong store của Việt Nam nên mình sẽ cho các bạn link APK và mod money của tựa game này.
Nếu quan tâm các bạn có thể tải game tại link sau:
iOS APK

3. Dawn Break
Dawn Break là một tựa game sở hữu cốt truyện khá đơn giản nhưng bù lại tựa game này lại có cơ chế chơi chặt chém hành động cực kì đã tay. Hiện nay, tựa game này đã tạo được dấu ấn không nhỏ tới các game thủ Hồng Kong và Ma Cao.
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại
Bối cảnh trong Dawn Break là một vùng đất Thánh đang bị các thế lực bóng tối xâm chiếm, lúc này người chơi sẽ nhập vai vào những người anh hùng để chiến đấu chống lại các thế lực tà ác này để giành lấy hòa bình. Khung cảnh đầy u ám với bầu trời đỏ thẫm, cảnh vật điêu tàn và quái vật ngự trị khắp các bản đồ để người chơi tiêu diệt luôn tạo cảm hứng khám phá và PK không ngừng nghỉ cho bất kỳ ai trải nghiệm như cách mà DmC đã từng làm.

Lối chơi của Dawn Break cũng tương tự với các tựa game cùng thể loại khi mà người chơi vẫn sẽ di chuyển và tung chiêu thức bằng những phím bấm ảo. Tuy nhiên game có một vài sự thay đổi mới mẻ, thay vì điều khiển một nhân vật như thường lệ thì trong Dawn Break người chơi sẽ được linh hoạt chuyển đổi giữa các nhân vật với nhau. Tùy vào số lượng cũng như đặc tính của Boss mà người chơi có thể lựa chọn các nhân vật có lối đánh khác nhau như chặt chém, bắn súng, ma thuật.
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại
Game có tổng cộng 3 class trong đó người chơi có thể linh hoạt thay thế 2 class với nhau trong màn chơi. Các nhân vật này có thể phát triển theo cách nâng cấp trang bị và lên level. Bạn đồng hành cũng là yếu tố đi kèm quan trọng giúp hỗ trợ tăng các thông số kĩ năng giúp nhân vật PK thêm dễ dàng. Một số điểm như tiền vàng, kim cương, điểm năng lượng, lực chiến được thiết kế dễ nhìn trong giao diện chơi nằm ngang của Dawn Break.

Nếu quan tâm các bạn có thể tải game tại link sau:
iOS / Android

4. A Certain Magical Index
Là một game mobile lấy cốt truyện từ một bộ anime đình đám cùng tên, A Certain Magical Index cũng là một game hành động nhập vai Anime hiếm hoi đưa người chơi vào một thế giới mở. Nơi mà người chơi có thể tham gia vào Học Viện Thành Phố và chiến đấu với những nhân vật thực sự bước ra từ Anime và Manga cùng tên như: Mikoto Misaka, Shiage Hamazura và Toma Kamijo.
Tổng hợp 5 Game Mobile Anime đáng để thử trong hè năm 2018 8

Mỗi nhân vật trong A Certain Magical Index đều sở hữu những kỹ năng sức mạnh độc đáo. Chính vì thế mà người chơi có thể trải nghiệm lối chơi hành động nhập vai chiến đấu hoàn toàn khác biệt khi thưởng thức tựa game này.
Xuất hiện game mobile nhập vai thế giới mở đậm chất Anime từ NetEase

Ngoài các nhân vật quen thuộc, game mobile A Certain Magical Index còn giới thiệu đến người chơi cốt truyện gốc và truyền thuyết cực hấp dẫn từ series anime. Người chơi có thể khám phá Học Viện Thành Phố và tương tác với các NPC khác trong suốt quá trình trải nghiệm trò chơi.
Hiện tại tựa game này vẫn chưa có tại sever Việt Nam trên cả Android và iOS.

5. Tokyo Ghoul: Dark War
Với sự trở lại rực rỡ của anime Tokyo Ghoul: RE vừa qua, tại sao chúng ta không thử đến với một tựa game lấy cốt truyện từ bộ anime ấy nhỉ? Đến với Tokyo Ghoul: Dark War, game thủ sẽ được hòa mình vào thế giới nhuốm màu đỏ của máu và nước mắt trong cuộc chiến giữa con người và “Ngạ Quỷ” chuyên ăn thịt người – Ghoul. Bối cảnh trong game sẽ dựa hoàn toàn vào bộ manga gốc cho game thủ nhập vai Ken Kaneki (nhân vật chính của bộ truyện), vốn là 1 sinh viên đại học bình thường, hiền lành và mê đọc sách. Nhưng vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một con quỷ ăn khát máu đã chết, Rize Kamishiro – kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết bởi đống thép xà ngang xây dựng đột ngột rơi xuống. Từ đây, Ken Kaneki phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người/nửa quỷ, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của quỷ ăn thịt đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Gameplay của Tokyo Ghoul: Dark War vẫn sở hữu những yếu tố cơ bản của một tựa game ARPG, người chơi sẽ chiêu mộ tối đa 3 thành viên vào đội hình và chuyển đổi qua lại khi chiến đấu. Bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển với joystick ảo và ra đòn bằng các phím ảo được tích hợp trên màn hình khá quen thuộc. Bên cạnh đó, nền đồ hoạ trong Tokyo Ghoul: Dark War cũng được thiết kế đậm chất anime vô cùng bắt mắt giúp người chơi dễ dàng đắm chìm vào cốt truyện đầy đặc sắc trong tựa game.Hơn nữa, Tokyo Ghoul: Dark War còn sở hữu số lượng nhân vật cực kỳ đa dạng lên tới 50 người với những gương mặt vô cùng quen thuộc trong Tokyo Ghoul như: Ken Kaneki, Touka Kirishima, Rize Kamishiro… để người chơi có thể chiêu mộ vào đội hình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ ngày, vượt ải hoặc thu thập phần thưởng từ các mốc thử thách. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật còn có thể cường hóa trang bị, nâng cấp kỹ năng để gia tăng sức mạnh cho đội hình giúp giành lấy chiến thắng với những kẻ thù ngày càng mạnh mẽ hơn.
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại
Ngoài chế độ chơi theo cốt truyện quen thuộc đầy hấp dẫn, Tokyo Ghoul: Dark War còn sở hữu tính năng PvP Đấu Trường cho phép người chơi lao vào những trận chiến thời gian thực cùng những người chơi khác và giành lấy thứ hạng cao nhất, đồng thời thu về những phần thưởng in-game vô cùng giá trị. Bên cạnh đó, trong bản cập nhật sắp tới, trò chơi còn có thêm chế độ MOBA 1v1, 3v3 và 5v5 vô cùng hấp dẫn nữa!
Top 10 game di động Anime hay nhất thời điểm hiện tại

Nếu quan tâm các bạn có thể tải game tại link sau:
iOS Android

(còn tiếp)

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang