Top những game nhập vai Mobile cực hay để dành chơi ngay trong dịp tết 2019

Bài viết tổng hợp những tựa game Nhập vai mobile mà game thu nên tải về ngay để giải trí trong những ngày nghỉ của tết 2019

Aion Legions Of War

Gần đây thị trường game di động quốc tế sẽ có một bước đột phá mới từ NCSoft, lần này là game nhập vai di động cực hay Aion: Legions of War. Với những thành công mà họ đã đạt được ở Hàn Quốc vào năm 2017, NCSoft đã quyết định thử sức với một khu vực rộng lớn hơn.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 1.

Tựa game đặc biệt Aion Legions Of War này được mượn ý tưởng từ MMO Aion được tạo bởi nhóm phát triển Aion ban đầu tại trụ sở NCSOFT. Người chơi sẽ có thể thu thập các anh hùng từ thế giới Aion và xây dựng các tổ hợp của các anh hùng để sử dụng trong các trận đấu chóng lại boss, PvP và Guild Dungeons.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 2.

Mặc dù bạn không thể tải xuống Aion Legions Of War ngay bây giờ nhưng vẫn có thể tạo tài khoản trước để nhận được một số quà tặng được mở khóa dựa trên số lượng người đăng ký. Việc đăng ký trước sẽ đem lại cho bạn 100 điểm, mặc dù việc cần có bao nhiêu điểm để vượt qua mỗi level vẫn đang là một câu hỏi. Có các tùy chọn chia sẻ khác để thêm điểm vào cho bạn.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 3.

Những thứ có thể được mở khóa bao gồm 36.000 vàng trong trò chơi, một viên ngọc quý hiếm, 160 viên đá quý, và phần thưởng lớn nhất là một anh hùng ba sao. Đáng chú ý, bạn sẽ cần kết nối với tài khoản Facebook của mình để đổi lấy phần thưởng sau khi trò chơi ra mắt.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 4.

Với việc NCSoft tận dụng Lineage cho một trò chơi di động và giờ là Aion, bạn sẽ tự hỏi rằng liệu chúng ta sẽ lại được thấy một số sự chuyển đổi đáng ngạc nhiên sẽ đến trong tương lai hay không. Mặc dù Master X Master không bao giờ làm được điều đó, bạn sẽ thấy đáng chú ý khi có các nhân vật từ Guild Wars 2 và City of Heroes. Với việc Wildstar ngừng hoạt động gần đây, có thể sẽ có một tương lai cho việc chuyển đổi sang nền tảng di động dành cho Chua hoặc quay trở lại với đường phố Paragon City với các hoạt động kinh điển nhất.

Tham khảo thêm tại trang fanpage: https://www.facebook.com/aionmobile/.

Sins Raid: Heroes of Light

Nhà phát hành game Đài Loan Cube Magic mới đây đã ra thông báo rằng họ đã tung ra game nhập vai di động mới, Sins Raid: Heroes of Light với phiên bản tiếng Anh và hiện tại đang trong quá trình Closed Beta. Trò chơi có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 5.

Sins Raid: Heroes of Light là một game nhập vai anh hùng, kết nối tối đa 15 người chơi trong một chế độ đánh đấm thú vị. Có hơn 40 heroes được phân loại thành 5 nhóm bao gồm Tank, Melee, Healer, Range và Sorcerer, mỗi nhóm có những kỹ năng và khả năng riêng biệt. Tùy thuộc vào cách sắp xếp, người chơi có thể sáng tạo ra nhiều cách thức kết hợp khác nhau giữa các heroes để tạo thành đội nhóm tốt nhất cho các tình huống khác nhau

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 6.

Cốt truyện trong game: Trong vùng đất luôn bình yên của các vị thần, một bóng tối bắt đầu lan rộng và những tội lỗi đầu tiên đã bắt đầu xâm chiếm, đe dọa lấy đi sự bình yên đó. Trong thời kỳ khủng hoảng, các Anh hùng ánh sáng đã trỗi dậy để bảo vệ những người vô tội chống lại sự xâm lấn của Bảy tội lỗi trong game nhập vai di động Sins Raid: Heroes of Light.

Link test Google Play.

Baroque Syndrome

Baroque Syndrome là một tựa game RPG được xây dựng một cách vô cùng mới mẻ, đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị được ra mắt vào tháng 1 năm 2019. Đây hoàn toàn có thể được coi là phiên bản trên mobile và là phần tiếp theo của chính nó sau khi được ra mắt trên Playstation cách đây 20 năm.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 7.

Trên thực tế, những gì nhà sản xuất đem lại trong phiên bản này lại chính là "tiền truyện" của Baroque trên Playstation. Bạn sẽ có được những cái nhìn khách quan nhất, thậm chí có thể hiểu thêm được nhiều sự việc và biến cố diễn ra xung quanh cơn đại hồng thủy Blaze khủng khiếp trong phiên bản gốc.

Vẫn giữ lấy những đặc điểm cốt lõi, Sting làm nổi bật yếu tố kinh dị và tạo cảm giác rùng rợn trong sản phẩm mới của mình. Xoay quanh câu chuyện phiêu lưu của nhân vật chính, cách khắc họa chi tiết những nhân vật cũng như bối cảnh theo một gam màu khá u ám đã đề cao sự bí ẩn, cuốn hút người chơi chìm đắm vào cuộc phiêu lưu và quá trình diễn ra các sự việc. Như đã nói ở trên, "tiền truyện" Baroque Syndrome sẽ khiến bạn bất ngờ thậm chí là rùng mình trước những bí ẩn được khám phá trong suốt quá trình chơi.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 8.

Phiên bản được ra mắt cách đây 20 năm trên Playstation đã thu hút lượng lớn người chơi, và đó chính là tiền đề cho sự thành công được dự đoán trong tương lai của Baroque Syndrome.

Một vài động thái từ Sting – nhà sản xuất của tựa game RPG đình đám này cho thấy, trò chơi trước mắt sẽ được phát hành trên lãnh thổ Nhật Bản. Bên cạnh đó, chưa có thông tin chắc chắn nào liên quan đến việc ra mắt của tựa game tại các nước châu Âu. Đoạn tweet ngắn bằng tiếng Nhật của Sting trên trang Twitter của mình phần nào đã gián tiếp khẳng định điều ấy. Dường như kế hoạch về việc mở rộng và phát hành Baroque Syndrome ở châu Âu và một vài vùng lãnh thổ khác sẽ được lùi lại một thời gian, hoặc chí ít là sau khi nhận được những phản hồi tích cực của các game thủ tại Nhật Bản.

Old School Runscape

Dù Old School Runscape bị gắn mác 18+ bởi các chi tiết, bối cảnh và cốt truyện trong game có đôi chút "máu me" pha lẫn kinh dị, nhưng đó không phải là vấn đề khiến Jagex gặp khó trong việc phát triển nội dung. Sự xuất hiện của Kebos Lowlands trong bản cập nhật gần đây nhất chính là một minh chứng rõ ràng cho việc họ không hề thiếu hướng đi cho tựa game MMORPG mới nhất này.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 9.

Kebos Lowlands là bản đồ rộng nhất từ trước đến nay

Quay trở lại yếu tố chính, điều đáng chú ý mà bản cập nhật vừa qua đem lại chính là Kebos Lowlands, cụ thể hơn chính là sự "rộng rãi" mà nó đem lại. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các buồng ngục mới, ẩn chứa bên trong rất nhiều các loài sinh vật bí hiểm cùng những mối đe dọa bất chợt cũng chính là điểm nhấn rất đáng chú ý.

Sự xuất hiện của Kebos Lowlands được đánh giá là vô cùng hợp lí, vì một trò chơi MMORPG tầm cỡ như Old School Runscape sẽ bị hạn chế đi rất nhiều nếu những trận chiến trong game bị bó hẹp trong một khu vực quá nhỏ. Mặt khác, nó cũng giúp Jagex làm đa dạng "con cưng" của mình, giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn, đem lại những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng hấp dẫn.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 10.

Ngoài Kebos Lowlands, người chơi cũng hoàn toàn có thể tìm thấy sự thú vị qua những bang hội mới (Farming Guild), nơi giúp bạn có thể học được thêm rất nhiều những kĩ năng đặc biệt, thứ xuất hiện những nơi bạn đi đến. Như một phương án hỗ trợ kịp thời của Jagex dành cho người chơi mới, Farming Guild sẽ giúp những họ có được điều kiện tốt nhất có thể để phát triển một cách nhanh chóng, không quá bị "thọt cấp" so với mặt bằng chung. The Forsaken Tower và The Ascent of Arceuus cũng là hai trong số những nhiệm vụ mới rất đáng chú ý với phần nội dung và tình tiết được xây dựng rất mới mẻ mà sẽ nhanh chóng khơi gợi được sự tò mò của bạn trong quá trình chơi game.

Những game nhập vai tuyệt phẩm trên di động cho game thủ cày dần - Ảnh 11.

Một bản đồ mới cực rộng, một chuỗi các nhiệm vụ mới, cùng với đó là những thách thức đầy cạm bẫy và hiểm nguy đang đợi bạn ở Old School Runscape. Dĩ nhiên rồi, rủi ro càng lớn thì phần thưởng đem lại sẽ càng nhiều và càng giá trị. Bạn dám thử thách bản thân với tựa game mới nhất của Jagex chứ? Nếu có thì còn chần chừ gì mà không tải miễn phí về máy và thử ngay trên Appstorehoặc Google Play?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang