Black Clover M: Rise of Wizard King chính thức mở đăng ký sớm và ra mắt đầu năm 2023

Sau thời gian mong đợi và chờ đón, cuối cùng thì tựa game Black Clover M: Rise of Wizard King cũng đã được ấn định ngày ra mắt Closed Beta chính thức cùng việc game thủ có thể đăng ký sớm ngay hôm nay.

Black Clover M: Rise of Wizard King chính thức mở đăng ký sớm và ra mắt đầu năm 2023

Cụ thể hơn, tựa game Black Clover M: Rise of Wizard King đã chính thức được Garena quốc tế chịu trách nhiệm phân phối và hiện tại sẽ không giới hạn server. Với giai đoạn Closed Beta đã chuẩn bị mở cửa vào cuối tháng 11 này, hôm nay 24/11 cũng là ngày đăng ký sớm tham gia giai đoạn đợt 1 này mà các game thủ có thể nhanh tay thử và đăng ký ngay tai đây.

Nếu bạn chưa biết, dự án này từng được phát triển và thay đổi qua nhiều cái tên khác nhau như Project B, Black Clover Mobile, Black Clover Mobile: The Opening of Fate và giờ đây là Black Clover M: Rise of Wizard King cho thị trường quốc tế. Nếu bạn lo lắng về chất lượng game, VIC Game Studios thực tế đã tham gia trong khá nhiều tựa game anime thành công trong quá khứ, nổi bật nhất với game nhập vai The Seven Deadly Sins: Grand Cross của NetMarble.

Black Clover M: Rise of Wizard King chính thức mở đăng ký sớm và ra mắt đầu năm 2023 2

Dựa theo bộ anime và manga nổi tiếng, tựa game được đặt ra để game thủ có thể bước vào cuộc hành trình tìm kiếm định mệnh của chính mình, tương tự như Asta. Hệ thống chiến đấu tập trung xung quanh các hệ nguyên tố của nhân vật và có vẻ như gameplay sẽ theo hướng khám phá, thám hiểm thế giới mở và có thể tham chiến và bắt đầu chiến đấu theo thể loại đánh theo lượt quen thuộc. Tuy nhiên, với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 được áp dụng thì chắc chắn game sẽ hoàn toàn đẹp mắt và đúng chuẩn theo anime mà mọi người yêu thích từ trước đến nay.

  Black Clover M: Rise of Wizard King chính thức mở đăng ký sớm và ra mắt đầu năm 2023 3

Đã ra mắt bản thử nghiệm nhỏ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ và Thái Lan, Black Clover M: Rise of Wizard King sau đợt thử nghiệm Closed Beta vào cuối tháng 11 này cũng sẽ sớm có thể được mở cửa chính thức ngay trong đầu năm 2023 sắp tới thôi. Hãy cùng chờ đợi các tin mới nhất cùng Lag.vn nhé.

Black Clover M: Rise of Wizard King chính thức mở đăng ký sớm và ra mắt đầu năm 2023 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang