Bom tấn Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt game thủ Đông Nam Á vào ngày 02.03.2023

Kể từ ngày 02.03.2023, cộng đồng game thủ Đông Nam Á cuối cùng sẽ được trải nghiệm Revelation: Thiên Dụ Mobile - siêu phẩm kế tiếp của làng game nhập vai thế giới mở.

Sau khi được NPH VNG Games công bố lộ trình ra mắt từ cuối năm 2022, tựa game Revelation: Thiên Dụ Mobile cũng đã chính thức ấn định thời điểm phát hành vào ngày 02.03.2023 sắp tới. Đây là tựa game thể loại MMORPG đa nền tảng, được VNG Games phát hành tại 6 quốc gia thuộc khu vực SEA (Đông Nam Á), bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia.

Trước đó, Revelation: Thiên Dụ Mobile cũng đã khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm khi liên tục được phát hành thành công tại các thị trường lớn của châu Á với kinh phí đầu tư lên tới hơn 70 triệu USD.

Xem thêm: Siêu phẩm Revelation Mobile - Thiên Dụ Mobile sắp cập bến khu vực Đông Nam Á

Bom tấn Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt game thủ Đông Nam Á vào ngày 02.03.2023

Với thông điệp đơn giản mà ý nghĩa: “Thế Giới Của Bạn - Sống Đậm Chất Riêng”, siêu phẩm Revelation: Thiên Dụ Mobile hứa hẹn sẽ mang tới vô vàn trải nghiệm đặc sắc cho người chơi. Tựa game MMORPG này cho phép mỗi game thủ được nhập vai và trưởng thành mang theo phong cách cá nhân hóa trong game, trở thành một nhân vật độc đáo, cá tính và hoàn toàn khác biệt với những người chơi khác.

Tại Revelation: Thiên Dụ Mobile, các bạn có thể thỏa sức điều chỉnh và sáng tạo diện mạo nhân vật của mình, hóa thân thành bất cứ hình mẫu nào bạn mong muốn, đồng thời tự do khám phá thế giới sống động trong game thông qua hệ thống nghề nghiệp - hệ phái đa dạng. Qua đó, mỗi nhà thám hiểm đều có cơ hội tạo nên cho mình những hành trình phiêu lưu bất tận cùng Revelation: Thiên Dụ Mobile.

Bom tấn Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt game thủ Đông Nam Á vào ngày 02.03.2023 2

Hiện tại, nhằm chào đón sản phẩm ra mắt tại Đông Nam Á, Revelation: Thiên Dụ Mobile đã công bố sự kiện Gacha “Đến Chân Mây - Nhận Ngay Kim Cương” kéo dài từ ngày 05.02.2023 đến 16.03.2023 với những phần thưởng vô cùng giá trị, bao gồm:

  • 1 giải Đặc Biệt Viên Kim Cương Revelation hơn 1.2 carat, trị giá 500 triệu đồng
  • 1 giải Vàng Túi Small Lady Dior
  • 2 giải Bạc iPhone 14 Pro Max 256GB và bộ đôi case độc quyền từ Revelation

Với chất lượng đã được khẳng định cùng sự đầu tư xứng tầm từ NPH VNG Games, Revelation: Thiên Dụ Mobile được đánh giá sẽ mang tới cho cộng đồng một thế giới MMORPG đúng nghĩa, nơi người chơi được thực sự là chính mình, được thể hiện phong cách bản thân và có những trải nghiệm vô giá khi đồng hành cùng sản phẩm. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang