[TRỰC TIẾP] Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch?

Khán giả đang được chứng kiến màn đụng độ thứ 3 giữa V Gaming và Saigon Phantom để tìm ra người cầm gươm và khiên Danh vọng mới.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Đội hình ra sân của V Gaming

- VGM.Quang Hải: Đường rừng

- VGM.Maris: Đường giữa

- VGM.BirdLB: Đường tà thần Caesar

- VGM.HoàngTĐ: Xạ thủ

- VGM.Han: Trợ thủ

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch?

Đội hình ra sân quen thuộc của 2 đội tuyển

Đội hình ra sân của Saigon Phantom

- SGP.Bâng: Đường rừng

- SGP.Fish: Đường giữa

- SGP.Jiro: Đường tà thần Caesar

- SGP.Red: Xạ thủ

- SGP.Khoa: Trợ thủ

VÁN 1

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 2

Ban-pick ván 1

Cú tốc biến đẩy của VGM.Han đã tạo tiền đề có được mạng hạ gục đầu tiên cho VGM ngay ở phút thi đấu đầu tiên, VGM tiếp tục tự tin tranh chấp thành công ở hang rồng ánh sáng và có cả hai mục tiêu quan trọng đầu game. Ngay sau pha thi đấu thứ 5, với kỹ năng bọc lót nhau quá tốt, VGM liên tục mang về những điểm hạ gục từ đối thủ, trụ đường giữa đầu tiên của SGP đã bị phá huỷ. 

Ở phút thứ 9, toàn bộ dàn trụ ngoài của SGP đã bị bóc tách hết, VGM tiếp tục lăn cầu tuyết mạnh mẽ dù SGP mới là đội tuyển sở hữu chất tướng mạnh có khả năng áp đặt thế trận đầu game.

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 3

SGP vẫn kiên cường thủ nhà, dù vậy, sau khi SGP.Bâng và SGP.Jiro nằm lại, ở phút thứ 15, VGM đã có được con caesar bạo chúa và nhanh chóng kết thúc ván đấu đầu tiên để mở đầu tỉ số. 

VÁN 2

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 4

Ban-pick ván 2: Cả hai đội tuyển đều gây bất ngờ với 2 vị tướng Batman và Ngộ Không cùng xuất hiện trong một trận đấu

Điểm chiến công đầu ván thứ 2 đã được mở ra với SGP khi SGP.Bâng có mặt gank lần đần tiên tại đường caesar. Tận dụng lợi thế chất tướng mạnh đầu game, SGP liên tục có được nhiều điểm hạ gục và trụ, gần như dàn trụ ngoài của VGM đã bị lấy hết. 

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 5

Tuy nhiên đến phút thứ 15, VGM vẫn kiên cường phòng thủ và lấy lại lợi thế về bản đồ và mạng hạ gục. Đồng hồ vừa điểm sang phút thứ 18, VGM đã có được chiếc trụ siêu cấp đầu tiên. Cú lăn lôn lốc tốc biến vốn là sở trường của VGM.Han đã khiến SGP bị bất ngờ, VGM nhanh chóng huỷ diệt đối thủ và tiếp tục có được số điểm quan trọng thứ 2. 

VÁN 3

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 6

Cấm chọn ván 3: V Gaming gây bất ngờ lớn với con bài trợ thủ Aya

Ngay từ những giây phút đầu tiên, VGM đã chứng minh lối chơi mạnh mẽ khi quyết định ép sân sang phần bùa đỏ của SGP, tuy nhiên, mạng hạ gục đầu và số tiền cách biệt lại dành cho SGP. Chưa đến 5 phút đầu, xạ thủ của những cánh chim vàng đen đã nằm xuống đến tận 3 lần.  

Tối ưu được lợi thế, pha lăn cầu tuyết mạnh mẽ của SGP đã khiến cho VGM nằm lại liên tiếp. Tuy nhiên VGM vẫn kiên cường thủ nhà và vượt qua pha ép sân với 2 bùa một cách ngoạn mục trước sức ép như vũ bão của SGP. Pha ép góc bất ngờ vào Red đã khiến cho chủ lực SGP nhanh chóng nằm xuống, tạo điều kiện cho VGM lấy được con caesar bạo chúa ở phút thứ 16. 

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 7

Đẳng cấp thực sự đã lên tiếng, VGM có màn lật kèo vô cùng ngoạn mục. Cú giáo chí mạng của VGM.Red đã giúp những cánh chim vàng đen khép lại ván thi đấu thứ 3 một cách vô cùng mãn nhãn và thuyết phục. 

VÁN 4

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 8

Ban-pick ván 5: SGP lại khiến khán giả bất ngờ với con bài Grakk trong tay Fish. Liệu bài dị có mang lại niềm hy vọng cuối cùng cho đương kim nhà vô địch?

Cả hai đội tuyển duy trì thế trận kiểm soát nghiêm ngặt khi mãi đến phút thi đấu thứ 6, chiến công đầu mới có. SGP liên tiếp lấy được lợi thế với những pha kéo và ulti vô cùng chuẩn xác của SGP.Fish.

Khi caesar bạo chúa chuẩn bị ra, SGP đã có cơ hội chiếm được lợi thế tại hang tà thần. Tuy nhiên, VGM đã có pha phản công thắng lợi đầu tiên, caesar bạo chúa đã thuộc về VGM. Dù chưa có được đường siêu cấp đầu tiên, trụ đầu đường giữa của SGP đã bị VGM bóc đi ở phút thứ 18. 

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 9

MVP thuyết phục của ván đấu thuộc về SGP.Khoa với sự cống hiến âm thầm

Pha tranh chấp lỗ thế lần 2 ở hang caesar đã khiến VGM mất máu không phanh, caesar bạo chúa thứ 2 đã thuộc về SGP. Đáng chú ý, cú hút định mệnh ở cuối game của SGP.Fish đã giúp SGP lấy lại hy vọng. SGP đã có được điểm số đầu tiên trong trận chung kết. 

VÁN 5

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 10

Ban-pick ván 5

Dù có được mạng hạ gục đầu tiên, VGM vẫn để SGP chiếm lại được lợi thế với chất tướng vô cùng mạnh ở đầu game. Cả hai đội vẫn bám đuổi lợi thế về mục tiêu và lượng tiền vô cùng sát sao. 

Ở phút thứ 12, SGP bắt đầu ép sân mạnh mẽ với lợi thế 2 bùa nhưng không lấy được thêm bất kỳ chiến lợi phẩm nào, thậm chí VGM còn chứng minh kỹ năng farm tiền rất kinh khi farm hoà tiền với đối thủ dù bị dẫn trước về thế bản đồ. 

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 11

Ở phút thứ thi đấu thứ 17, pha giao tranh ở hang caesar với pha toả sáng mẫu mực của con bài Zuka trong tay đội trưởng SGP.Bâng đã giúp SGP tiếp tục rút ngắn tỉ số. Trận đấu sẽ có thêm ván đấu thứ 6. 

VÁN 6

 TRỰC TIẾP Chung kết ĐTDV Mùa đông 2022: Hai ông lớn đối đầu, ai sẽ là nhà vô địch? 12

Cấm chọn ván 6

VGM đã có những bước di chuyển tự tin đầu tiên nhưng cả hai đội tuyển chỉ dừng lại ở mức kiểm soát và trao đổi mục tiêu. Ở phút thứ 4'30, VGM sở hữu chiến công đầu tiên lần thứ 6 trong trận chung kết với pha nằm lại của SGP.Jiro. 

Những pha di chuyển thông minh và biến ảo nhờ vào sự trợ thủ của con bài Rouie đã giúp cho VGM liên tiếp bóc đi lần lượt những cái trụ của SGP mà không cần lính. Tuy nhiên pha giao tranh thắng lợi ở phút thứ 12 của SGP sau pha dâng cao khá lỗi của VGM.BirdLB đã giúp SGP lấy lại hoàn toàn lợi thế, hai trụ siêu cấp của VGM đã bị đối thủ bóc đi. 

 

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang