Free Fire: 5 thú cưng tốt nhất để kết đôi với Chrono vào tháng 11 năm 2021

Để làm cho Chrono mạnh mẽ hơn, người chơi có thể ghép anh ta với những vật nuôi độc đáo trong Free Fire.

Chrono vẫn là một nhân vật hoạt động mạnh mẽ trong Free Fire, bất chấp việc anh bị nerf OB30. Chrono cùng với Wukong là hai nhân vật duy nhất bị nerf hai lần.

Free Fire: 5 thú cưng tốt nhất để kết đôi với Chrono vào tháng 11 năm 2021

 

Chrono có kỹ năng giải phóng một trường lực có khả năng ngăn chặn sát thương và tăng tốc độ di chuyển. Để làm cho Chrono mạnh mẽ hơn, người chơi có thể ghép anh ta với những vật nuôi độc đáo trong Free Fire. Bài viết này, lag.vn sẽ liệt kê 5 pet có thể kết hợp với Chrono tốt nhất trong Free Fire

Rockie

 

Kỹ năng của Rockie, Stay Chill, giảm thời gian hồi chiêu của các nhân vật xuống 6%. Vì bản cập nhật OB30 đã tăng thời gian hồi chiêu cho Chrono, nên Rockie là một lựa chọn tốt.

Free Fire: 5 thú cưng tốt nhất để kết đôi với Chrono vào tháng 11 năm 2021 2
Robo
Chrono giúp ngăn chặn sát thương và Robo sẽ cung cấp một sự gia tăng tốt vì khả năng của nhân vật này, Wall Enforcement, thêm một lá chắn vào một Gloo Wall. Con pet này cũng giúp phục hồi 60 HP.
Free Fire: 5 thú cưng tốt nhất để kết đôi với Chrono vào tháng 11 năm 2021 3

Falco

 

Người chơi sử dụng Chrono có thể đạt được lợi thế chiến thuật bằng cách sử dụng Falco hạ cánh nhanh hơn. Skyline Spree tăng tốc độ lướt của người chơi lên 15% và tốc độ lặn lên 25%.

Free Fire: 5 thú cưng tốt nhất để kết đôi với Chrono vào tháng 11 năm 2021 4

Dr. Beanie

 

Chrono cải thiện tốc độ di chuyển 5% ban đầu và Dr.Beanie có thể hỗ trợ thêm khi người chơi cúi xuống. Dashy Duckwalk tăng 30% tốc độ di chuyển.

Free Fire: 5 thú cưng tốt nhất để kết đôi với Chrono vào tháng 11 năm 2021 5

Ottero

 

Vì Chrono có nghĩa là dành cho lối chơi hung hãn, nên khôn ngoan là bạn nên có một nguồn cho EP / HP. Double Blubber cho phép người chơi phục hồi EP tương đương 35% HP khi sử dụng súng điều trị hoặc bộ y tế.
Free Fire: 5 thú cưng tốt nhất để kết đôi với Chrono vào tháng 11 năm 2021 6

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang