Hoyoverse hé lộ việc đưa Honkai: Star Rail lên hệ máy PlayStation 5 ngay trong năm 2023

Tại một sự kiện mới đây nhất thì Hoyoverse đã hé lộ rằng phiên bản game dành cho PS5 sẽ chính thức được trình làng ngay trong năm 2023 này

Mới đây tại sự kiện Summer Game Fest 2023, Hoyoverse đã có một động thái vô cùng đáng chú ý, đó chính là mang trò chơi Honkai: Star Rail tham gia vào sự kiện này. Ngoài việc giới thiệu những thiết kế bối cảnh và nhân vật mới thì Hoyoverse cũng đã hé lộ một thông tin vô cùng quan trọng, đó chính là thời điểm mà Honkai: Star Rail sẽ được đưa lên PlayStation 5 vào Quý 4 của năm 2023.

Xem thêm: Honkai Star Rail bản 1.1: Tổng hợp Giftcode mới nhất tháng 6 và cách nhập an toàn nhất

Hoyoverse hé lộ việc đưa Honkai: Star Rail lên hệ máy PlayStation 5 ngay trong năm 2023

Ở thời điểm hiện tại, Honkai: Star Rail đang là một sản phẩm game theo lượt được phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm PC, iOS và Android với mục tiêu đó là phục vụ cho nhiều đối tượng game thủ. Tuy niên ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này vẫn chưa được xuất hiện trên những hệ máy console như người đàn anh Genshin Impact và điều này khiến một bộ phận không nhỏ game thủ cảm thấy thắc mắc.

Xem thêm: Honkai Star Rail: Leaker hé lộ chi tiết bộ kĩ năng của Luka - Hư Vô 4 Sao hệ Vật Lý với cơ chế khá thú vị

Cũng bởi vì lý do này nên thông báo của Hoyovese đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn lao từ những người chơi game trên console. Ngoài thông báo ra thì Hoyoverse cũng hứa hẹn rằng những dữ liệu của game thủ sẽ được giữ nguyên khi chơi game trên PlayStation 5, cũng như là duy trì được chế độ đăng nhập ổn định.

Hoyoverse hé lộ việc đưa Honkai: Star Rail lên hệ máy PlayStation 5 ngay trong năm 2023

Hiện tại Honkai: Star Rail đã cập nhật phiên bản 1.1 và người chơi có thể tham gia vào những sự kiện vô thú vị, đồng thời nhận về cho mình những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Những thông tin cụ thể về thời điểm mà Honkai: Star Rail được ra mắt trên PlayStation 5 sẽ được Hoyoverse công bố trong tương lai. Hãy cùng đón chờ nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang