Liên Quân Mobile: Tổng hợp rò rỉ những thay đổi về tướng của phiên bản S3 2023

Phiên bản S3 của Liên Quân Mobile sắp được ra mắt và một loạt những rò rỉ liên quan đến các thay đổi về tướng cũng đã dần xuất hiện trong cộng đồng

Phiên bản S3 của Liên Quân Mobile sắp diễn ra và những thông tin liên quan đến việc chỉnh sửa tướng đang được rò rỉ ở khắp mọi nơi trong cộng đồng. Vậy đâu sẽ là những vị tướng bị "rờ gáy" trong mùa S3 sắp tới? Hãy cùng điểm qua nhé.

Volkath

Liên Quân Mobile: Tổng hợp rò rỉ những thay đổi về tướng của phiên bản S3 2023

  • Chiêu 3: Tăng tốc chạy: 40% ~ 70% trong 3 giây => 60% ~ 80% trong 3 giây

Dù lượng sát thương và khả năng bất tử khi lên ngựa vẫn là một thứ khiến Volkath trở nên khó nhằn khi đối phó nhưng hắn ta vẫn không thể nào đọ lại với những vị tướng cơ động đang rất mạnh hiện tại như Aoi, Nakroth, Zuka,... trong vai trò Đi rừng. Đặc biệt Volkath rất dễ bị khắc chế mỗi khi phải đối đầu với Omen, Baldum,...nên nhà phát triển quyết định tăng thêm khả năng cơ động cho vị tướng này để hắn có thể thể hiện nhiều hơn trong tương lai.

Xem thêm: Liên Quân Mobile: Chiêm ngưỡng bộ cosplay Capheny Cô Dâu Trong Mơ xinh đẹp tuyệt trần

Tuy nhiên chỉnh sửa này theo đánh giá của game thủ thì vẫn chưa thể đưa Volkath quay trở lại meta khi anh quá dễ bị khắc chế bởi những chiêu có khả năng làm chậm theo thời gian. Điểm mạnh của vị tướng này đó chính là khả năng bắt bớ những mục tiêu kém cơ động, nhưng meta hiện tại đang tồn tại quá nhiều những con bài có khả năng bảo kê tốt, cho nên chỉnh sửa này vẫn chưa thể tạo ra được những thay đổi có lợi cho Volkath.

Rourke

Liên Quân Mobile: Tổng hợp rò rỉ những thay đổi về tướng của phiên bản S3 2023

 

  • Chỉnh sửa : Đánh xa => Cận chiến

Từ lâu nhiều game thủ vẫn nghĩ rằng Rourke là một Xạ thủ cận chiến bởi bộ chiêu thức thiên về khả năng áp sát kẻ địch, cũng như tầm đánh của hắn ta vẫn chưa đủ xa để có thể gọi là Xạ thủ. Tuy nhiên đội ngũ cân bằng của Liên Quân Mobile lại cho rằng Rourke đang là một Xạ thủ thuần có tầm đánh xa nên đã quyết định đưa ra một chỉnh sửa tầm đánh cho hắn, với mong muốn Rourke có thể trở thành một Sát thủ Đi rừng.

Thay đổi này không thật sự có bất kì ảnh hưởng nào đến Rourke khi phong cách chiến đấu của hắn vẫn được giữ nguyên. Đồng thời vì là một vị tướng cần sự bùng nổ sát thương từ sớm nên Thương Xuyên Phá sẽ là trang bị cực kì có ích mà còn rất rẻ nhằm tạo điều kiện cho Rourke có sát thương đầu ra ổn định hơn.

Paine

Liên Quân Mobile: Tổng hợp rò rỉ những thay đổi về tướng của phiên bản S3 2023

 

  • Chỉnh sửa: Đánh xa => Cận chiến

Tương tự như Rourke thì Paine sẽ cần phải tiếp cận đối phương để tấn công, dù vậy nếu xét về lối chơi chung thì hắn ta vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều về lối chơi lẫn cách lên trang bị của mình. 

Celica

Liên Quân Mobile: Tổng hợp rò rỉ những thay đổi về tướng của phiên bản S3 2023

 

  • Chiêu 3: Kích hoạt chiêu cuối hồi lập tức chiêu 1, để tiện hủy chiêu cuối nhanh và lẹ.

Chỉnh sửa này có lẽ là một bước sửa sai của nhà phát triển sau đợt chỉnh sửa gần đây nhất. Sự thay đổi ở chiêu cuối có thể giúp cho Celica có thể có thể được trọng dụng trở lại trong thời gian tới. 

Xem thêm: Loạt tướng Liên Quân Mobile được vẽ lại bằng AI khiến nhiều game thủ phải khóc thét vì sợ

Thông thường Celica vẫn có thể hủy hoạt cảnh chiêu cuối, nhưng điều này sẽ khiến cô bị khựng lại một khoản ngắn và từ đó dễ bị đối phương khai thác. Buff này ngoài việc giúp cô hủy hoạt cảnh nhanh hơn mà còn tăng thêm tốc độ chạy, từ đó thoát khỏi nguy hiểm một cách hiệu quả hơn.

TeeMee

Liên Quân Mobile: Tổng hợp rò rỉ những thay đổi về tướng của phiên bản S3 2023

  • Chiêu 1: Sau khi tụ lực tung chiêu trúng tướng địch, trả lại 30% hồi chiêu => Làm mới thời gian hồi chiêu

TeeMee sẽ là một trong những vị tướng bị out meta từ khá lâu trong Liên Quân Mobile và có lẽ nhà phát triển cũng nhận ra được điều đó nên đã quyết định có những thay đổi cần thiết.

Trên lý thuyết với chỉnh sửa này, TeeMee có thể tung chiêu 2 lần liên tiếp mà không cần phải chờ thời gian hồi chiêu trong giao tranh. Một cách để tận dụng hiệu quả thay đổi này đó là hãy sử dụng Chiêu 1 một cách thật hợp lý, sau đó tiếp tục tung combo Chiêu 1 và Chiêu 2 nhằm tối ưu hóa sức mạnh của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang