Liên Quân Mobile: Top 3 Xạ thủ được ưa chuộng bậc nhất của mùa giải 2023

Xạ thủ là một vị trí vô cùng quan trọng trong Liên Quân Mobile và dưới đây chính là 3 Xạ thủ được ưa chuộng bậc nhất mùa giải hiện tại

Đối với trò chơi Liên Quân Mobile thì Xạ thủ là một vị trí vô cùng quan trọng của đội hình và một người chơi Xạ thủ tốt có thể giúp cho tỷ lệ chiến thắng của đội tăng cao hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Số lượng người buff rank bẩn trong Liên Quân Mobile tăng mạnh, game thủ chỉ biết than trời với NPH

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn Xạ thủ nào để chơi thì hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua những cái tên được ưa chuộng bậc nhất Liên quân Mobile, không chỉ bởi người chơi thông thường mà còn bởi những tuyển thủ hàng đầu hiện tai nữa.

Violet

Violet được hưởng lợi rất nhiều từ những món trang bị vật lý sau khi được giảm giá. Dù không còn lối chơi sốc sát thương như trước nhưng hiện tại, Thương Xuyên Phá chính là trang bị được người chơi Violet ưa chuộng, khiến vị tướng này trở nên khó chịu ở giai đoạn giữa và cuối game.

Liên Quân Mobile: Top 3 Xạ thủ được ưa chuộng bậc nhất của mùa giải 2023

Khi mà các trang bị được giảm giá thì cũng tạo điều kiện cho Violet tăng tiếng sức mạnh vô cùng tốt và con số 118 lần xuất hiện tại Đấu Trường Danh Vọng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của cô nàng Xạ thủ này.

Elsu

Sự ưa chuộng của vị tướng Elsu đã được thể hiện qua tỷ lệ chọn vô cùng cao của vị tướng này trong tất cả các bậc Xếp hạng, cũng như rất được ưa thích trong các giải đấu lớn. Nhờ vào lượng sất thương tầm xa vô cùng mạnh, kiểm soát tầm nhìn tốt và có thể cấu rỉa đối phương từ vị trí rất xa, Elsu là một cơn ác mộng đối với những vị tướng mỏng manh.

Xem thêm: Liên Quân Mobile vừa ra mắt thêm một tính năng mới, nhưng chỉ có trang phục SS trở nên mới có

Với chiêu cuối, Elsu hoàn toàn có thể thoát khỏi những cuộc truy đuổi của đối phương, thậm chí còn có thể sốc chết kẻ địch thông qua việc nhồi thêm 1 Viễn Trình Kích chỉ thẳng mặt ở khoảng cách gần. 

Liên Quân Mobile: Top 3 Xạ thủ được ưa chuộng bậc nhất của mùa giải 2023

Nói cho cùng, lối chơi của Elsu thiên nhiều về cấu rỉa, làm mềm đối phương, từ đó liên tục tạo ra những pha giao tranh có lợi về máu cũng như là người cho bạn. Một số cao thủ cũng tận dụng phép bổ trợ Bộc Phá để biến Elsu trở thành một sát thủ thực thụ.

Joker

Những người chơi Hỗ trợ trong các giải đấu thường không thể bám sát được với Xạ thủ thường xuyên, bởi nếu như vậy sẽ khiến cho các đường khác phải chịu một áp lực cự lớn từ kẻ địch, thậm chí là có thể dẫn đến thua cuôc. Cũng bời vì lý do này nên những Xạ thủ có thể tự lo liệu cho bản thân tốt, không sợ những màn tấn công bất ngờ từ Sát thủ là một lựa chọn tuyệt vời, với Joker chính là cái tên được các tuyển thủ "chọn mặt gửi vàng"

Liên Quân Mobile: Top 3 Xạ thủ được ưa chuộng bậc nhất của mùa giải 2023

Joker sở hữu cho mình 2 kỹ năng có thể miễn nhiễm sát thương, khống chế và có thể counter những Sát thủ team địch một cách dễ dàng. Khả năng dọn lính từ xạ của Joker cũng rất tốt, từ đó khiến vị tướng này không cần phải đẩy quá cao. Nói tóm gọn lại thì Joker là một Xạ thủ được sinh ra để trị những con bài Sát thủ cực tốt, với 104 lần được tin dùng tại Đấu Trường Danh Vọng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang