PUBG Mobile trở thành tựa game di động có doanh thu cao nhất trong 5 tháng liên tiếp

PUBG Mobile có thể là trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại và doanh thu hiện tại của nó đã nói lên điều đó. Trò chơi Battle Royale này đã đứng đầu bảng xếp hạng các trò chơi di động khác và có doanh thu cao nhất trong tháng thứ 5 liên tiếp.

 

Thông tin được lấy từ Sensor Tower và chúng ta có thể thấy rằng PUBG Mobile đạt doanh thu cao nhất tháng 1 trong hạng mục các tựa game di động.

PUBG Mobile trở thành tựa game di động có doanh thu cao nhất trong 5 tháng liên tiếp

PUBG Mobile đã mang về cho Tencent 176,3 triệu USD, gấp 4 lần doanh thu tháng 1 năm 2019. Tính đến tháng 9 năm 2019, doanh thu đã tăng 54%. Hầu hết doanh thu đó đến từ năm Trung Quốc, chiếm 52,8% tổng doanh thu vào tháng 1 năm 2020. Hoa Kỳ đứng thứ 2 với tổng doanh thu ở 13,7%. Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ 3 với 5,5%.

PUBG Mobile đạt doanh thu trọn tới 1,5 tỷ USD vào cuối năm 2019. Trên toàn cầu, PUBG Mobile đã tăng cường sự hiện diện với nhiều cập nhật mới và hiện là trò chơi Battle Royale nổi tiếng nhất, thậm chí còn hơn cả gã khổng lồ Fortnite. Đây cũng là trò chơi di động được tải nhiều thứ 5 trong tháng 1, đồng nghĩa là khoảng cách của nó so với các đối thủ khác ngắn hơn.

PUBG Mobile trở thành tựa game di động có doanh thu cao nhất trong 5 tháng liên tiếp 2 

Không chỉ PUBG Mobile, mà Honor of Kings cũng mang về cho Tencent thêm 151,3 triệu USD trong cùng thời gian. So với tháng 1 năm ngoái, họ đã tăng 25% doanh thu và chiếm 94,6% tổng doanh thu.

 

Các đổi thủ khác

Candy Crush Saga là trò chơi có doanh thu cao thứ 3 trong tháng 1 năm nay. Nhà phát triên của nó, King, dường như sẽ đưa một trò chơi cổ điển khác, Crash Bandicoot, lên nền tảng di động. 

PUBG Mobile trở thành tựa game di động có doanh thu cao nhất trong 5 tháng liên tiếp 3

Ở vị trí thứ tư là Lilith Games' AFK Arena, đã kiếm tổng cộng 88,3 triệu USD. Mặc dù trò chơi chỉ xuất hiện ở Trung Quốc vào tháng trước, điều này cho thấy sự tăng vọt về doanh thu của tựa game này. Cuối cùng là Clash of Clans của Supercell đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng, đã giảm một chút so với những gì nó đã phát huy vào tháng 12 năm ngoái.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang