Talking Tom và hành trình một thập kỷ đầy những thành tích mà hãng game nào cũng khao khát

Trong suốt một thập kỷ phát triển với rất nhiều những phiên bản khác nhau, My Talking Tom đã đạt được những thành tựu mà chưa một nhà phát hành game nào có thể đạt được

Talking Tom là một nhân vật từng được hãng Outfit7 Limited giới thiệu với cộng đồng game toàn thế giới vào tháng 07/2010, đây cũng là tiền dề để cho phiên bản Talking Tom Cat được ra mắt, thu hút một lượng lớn người chơi trên toàn thế giới. Đây là một trò chơi mang phong cách nuôi thú ảo nhưng có thêm nhiều tính năng thú vị, điển hình là người chơi có thể nói vào micro trên thiết bị di động của mình để cho chú mèo Tom có thể lặp lại lời nói đó.

Xem thêm: Series game Monster Hunter chuẩn bị lấn sân lên Mobile cùng Capcom và Timi Studio hợp tác

Đây cũng chính là yếu tố giúp cho Talking Tom Cat trở thành trò chơi yêu thích của không biết bao nhiêu người dùng điện thoại di động lúc bấy giờ.

Talking Tom và hành trình một thập kỷ đầy những thành tích

Xuyên suốt nhiều năm phát triển, thương hiệu này đã liên tục thêm vào những nhân vật mới, cơ chế mới nhằm tăng cường trải nghiệm chơi game của cộng đồng game thủ. Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 20 tựa game xuất hiện trong vũ trụ của Talking Tom & Friends, nhờ vậy mà Outfit7 đã tích lũy được hơn 10 tỷ lượt tải về toàn thế giới.

Talking Tom & Friends cũng trở thành thương hiệu trò chơi di động nhất của thập kỷ theo như số liệu từ data.ai, vượt mặt cả những tượng đài game nổi tiếng của thế giới như Angry Birds, Candy Crush Saga….Kể từ năm 2013 cho đến nay, Talking Tom & Friends chính là series trò chơi thu hút được số lượng lượt tải về cao nhất trên cả iOS và Android.

Xem thêm: Paozito - Game bắn súng tọa độ với nền độ họa cực cute thích hợp để giải trí mọi lúc mọi nơi

Phiên bản My Talking Angela 2 được ra mắt vào mùa hè năm 2021 cũng nhanh chóng thu hút được hơn 120 triệu lượt tải về chỉ trong vòng 1 tháng đầu tiên ra mắt.

Talking Tom và hành trình một thập kỷ đầy những thành tích

Ông Xinyu Qian - Giám đốc điều hành Outfit7 cũng đã có những phát biểu trong hạnh phúc rằng: 

"Có tới 470 triệu người dùng tích cực tham gia vào các trò chơi trong Talking Tom & Friends. Chúng tôi vô cùng tự hào về những nỗ lực mà đội ngũ đã làm trong thập kỷ qua. 

Chúng tôi bắt đầu với một nhân vật và phát triển nhân vật đó thành vũ trụ Talking Tom & Friends. Trong thập kỷ tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến, đổi mới và hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng".

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tựa game visual novel "Nekopara After: La Vraie Famille" bị Steam trì hoãn hơn 40 ngày, nhà phát hành bất lực chờ đợi

Tựa game visual novel "Nekopara After: La Vraie Famille" bị Steam trì hoãn hơn 40 ngày, nhà phát hành bất lực chờ đợi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ và các trang tin Nhật Bản liên tục đưa tin về việc tựa game visual novel nổi tiếng Nekopara After: La Vraie Famille bị nền tảng Steam “ngâm” suốt hơn 40 ngày mà không có bất kỳ phản hồi nào từ phía Valve.

Giải trí
Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù là một trong những tác phẩm anime nổi bật nhất trong lịch sử, "Your Name" của đạo diễn Makoto Shinkai lại không có mặt trong danh sách đề cử Oscar 2017. Mới đây, trong một sự kiện do CoMix Wave Films tổ chức, Noritaka Kawaguchi là nhà sản xuất của bộ phim, đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến bộ phim không được Viện Hàn lâm công nhận.

Giải trí
Lên đầu trang