Mới đây một trò chơi đã bất ngờ vượt mặt cả Vương Giả Vinh Diệu về mặt doanh thu khiến cộng đồng game thủ không khỏi bất ngờ
Trong một báo cáo định kỳ mới nhất đến từ Sensor Tower đã hé lộ danh sách những trò chơi đang có doanh thu cao nhất tại thị trường Trung Quốc vào tháng 04/2024. Với 30 trò chơi góp mặt thị hầu hết game thủ sẽ nghĩ rằng Vương Giả Vinh Diệu sẽ là cái tên tiếp tục đứng vị trí hàng đầu. Nhưng sự thật thì không phải như thế khi mà cái tên đang đứng top 1, vượt mặt cả bom tấn nhà Tencent lẫn Genshin Impact của Hoyoverse đó chính là Last War: Survivors Game.
Khi nghe đến cái tên Last War: Survivors Game thì có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc, dường như họ đã từng nghe cái tên này ở đâu rồi. Cụ thể hơn thì trò chơi này rất thường xuyên xuất hiện trong những đoạn quảng cáo gây tranh cãi trên các nền tảng MXH nổi tiếng như Facebook, Instagram, TikTok, Youtube…
Xem thêm: Game thủ choáng váng trước doanh thu cực khủng của Genshin Impact trong tháng 04 vừa qua
Cụ thể hơn thì trong những quảng cáo này, người xem sẽ thấy một game thủ vô danh đang điều khiển một nhân vật lính, căn chỉnh vị trí để nhặt những thùng vật phẩm để tăng tiến sức mạnh và chống chọi lại những con quái vật ồ ạt tấn công bạn. Dù vậy người chơi vô danh này lại cố tình chọn những vật phẩm yếu hơn, hoặc bỏ qua những vật phẩm mạnh một cách ngớ ngẩn và khiến họ nhận lấy thất bại.
Điều này khiến cho người xem cảm thấy "tức mắt", thậm chí cho rằng đây là những quảng cáo độc hại khiến cho người dùng MXH cảm thấy phiền toái.
Trên thực tế thì trò chơi Last War: Survivors Game cũng có chế độ chơi giống với quảng cáo, tuy nhiên đó chỉ là một trong những chế độ nhỏ mà sản phẩm này sở hữu mà thôi. Người chơi sau một thời gian thử thách sẽ tích lũy được một lượng tài nguyên nhất định, từ đó sử dụng chúng cho việc xây dựng doanh trại, bổ sung lực lượng quân đội của mình.
Theo như một số đánh giá từ nhiều người đã trải nghiệm thì Last War: Survivors Game sở hữu một đồ họa màn hình dọc, với lối chơi đơn giản, phù hợp cho những người bận rộn và không có quá nhiều thời gian để cày cuốc.
Xem thêm: Doanh thu của miHoyo tăng vọt nhờ thành công của Genshin Impact và Honkai: Star Rail
Theo như chuyên trang Sensor Tower cho biết thì trò chơi này có số lượng quảng cáo dẫn đầu trong thị trường trò chơi di động chủ yếu là tại Mỹ và Hàn Quốc. Vào tháng 04 vừa qua, Last War: Survivors Game đã có lượng game thủ tải về tăng đến tận 16% và đang dẫn đầu về số lượt tải về trong danh sách những trò chơi mobile nổi tiếng nhất tại Trung Quốc.