Bản mở rộng cuối cùng của Fallout 4 tung trailer mới và công bố ngày phát hành

Bản mở rộng Nuka-World, bản mở rộng cuối cùng của tựa game RPG đình đám này đã công bố ngày ra mắt chính thức

Như vậy, chỉ còn 2 tuần nữa, bản mở rộng Nuka-World, bản mở rộng cuối cùng của tựa game RPG thành công rực rỡ Fallout 4 sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trên các hệ máy Xbox One, PlayStation 4 và PC. Hãng cũng đã chia sẻ một đoạn trailer về nội dung của bản mở rộng này. Các bạn có thể theo dõi lại ở phía trên đầu bài viết.

Bản mở rộng cuối cùng của Fallout 4 tung trailer mới và công bố ngày phát hành

Nuka-World lấy bối cảnh trong một công viên vui chơi giải trí Hậu Khải huyền (Có thể hiểu là Tận thế), và thay vì những hành khách vui vẻ, nơi đây giờ chỉ còn lại lũ Raider. Đoạn Trailer cũng thể hiện một bài nhạc nền cho Nuka-World. Người chơi có thể khám phá rất nhiều khu vực trong Nuka-World, bao gồm Safari Adventure, Dry Rock Gulch, Kiddie Kingdom và Galactic Zone - nơi tập trung nhiều kẻ địch nhất.

Bản mở rộng cuối cùng của Fallout 4 tung trailer mới và công bố ngày phát hành 2

Ngoài ra, người chơi cũng có thể "dẫn dắt" các băng đảng Raider và dùng chúng để chiếm quyền kiểm soát. Bên cạnh đó, Nuka-World cũng có một số nhiệm vụ, vũ khí, kẻ thù mới và nhiều thứ để khám phá suốt chặng đường đi nữa. 

Nuka-World là bản mở rộng thứ sáu của Fallout 4, theo sau Automatron (Tháng 3 năm 2016), Wasteland Workshop (Tháng tư), Far Harbor (Tháng 5), Contraptions Workshop (Tháng 6) và Vault-Tec Workshop (Tháng 7 năm 2016). Tất cả bản DLC trên, và cả Nuka-World, đều được bao gồm với gói Fallout 4 DLC Pass với giá 50 đô la. Người chơi cũng có thể mua riêng bản Nuka-World với giá 20 đô.

Nguồn: GameK

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang