Call of Duty WWII: Chi tiết phiên bản Digital Deluxe và Pro Edition

Bên cạnh phiên bản thông thường, Call of Duty WWII dĩ nhiên cũng sẽ có những phiên bản "cao cấp" hơn dành cho những người chơi "dư dả", sẵn sàng đóng góp tiền nhiều hơn cho nhà sản xuất

Call of Duty: WWII sẽ ra mắt chính thức vào ngày 3 tháng 11, theo như Activision công bố. Ngoài phiên bản thông thường (bán lẻ hoặc bán trực tuyến) trị giá 60 đô-la, bạn sẽ có những lựa chọn cao cấp hơn. Phiên bản kế tiếp là Digital Deluxe Edition, đi kèm với Season Pass của game "và nhiều hơn nữa" với giá 100 đô-la. Ngoài ra, đơn vị bán lẻ GameStop là đơn vị bán độc quyền phiên bản Pro Edition, trong đó bao gồm gói Season Pass, hộp thiếc sưu tầm "và nhiều hơn nữa" cũng với giá 100 đô-la.

Call of Duty WWII: Chi tiết phiên bản Digital Deluxe và Pro Edition

Bất kì ai đặt mua trước Call of Duty: WWII đều sẽ nhận được quyền truy cập vào một đợt "Private Beta", bắt đầu trên PS4 trước vào cuối năm nay. Activision vẫn chưa cho biết thời điểm bắt đầu và có những nội dung gì trong đợt beta đó. Trong lúc đó, GameStop đã bổ sung thêm tin tức mới về Call of Duty: WWII. Cụ thể, những người đặt mua trước tại GameStop sẽ nhận được một chiếc mũ phiên bản giới hạn ngay tại cửa hàng, hoặc in đơn hàng đã xác nhận và mang đến cửa hàng để nhận mũ, nếu mua trực tuyến.

Call of Duty WWII: Chi tiết phiên bản Digital Deluxe và Pro Edition 2

GameStop cũng cho biết những người đặt mua Call of Duty: WWII hoặc mua game Destiny 2, sẽ nhận được khuyến mãi giảm giá 40% cho đơn hàng đặt trước tiếp theo. Chương trình khuyến mãi này kết dài đến hết 30 tháng 4, và những thành viên Pro của cửa hàng sẽ nhận được khuyến mãi giảm giá 50% giá trị giao dịch. Ngoài ra, những người đặt mua cả hai game sẽ nhận được khuyến mãi 50% trên giao dịch của họ, còn thành viên Pro được 60%. Cuối cùng, GameStop sẽ bán giảm giá hai game Call of Duty: Infinite Warfare và Call of Duty: Black Ops III với giá chỉ còn 30 đô-la và 25 đô là trong hai ngày 29 và 30 tháng 4.

Call of Duty WWII: Chi tiết phiên bản Digital Deluxe và Pro Edition 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang