Call of Duty: WW2 tiếp tục ra mắt DLC mới mang tên United Front

Mặc dù cuối năm nay, Call of Duty: Black Ops 4 sẽ được Treyarch ra mắt, nhưng Call of Duty: WW2 của Sledgehammer vẫn tiếp tục nhận được hỗ trợ thông qua DLC mới như thường lệ

Mặc dù chúng ta đang đến gần hơn với thời điểm ra mắt Call of Duty: Black Ops 4, nhưng điều đó không có nghĩa Sledgehammer đã kết thúc việc ra mắt nội dung mới cho Call of Duty: World War 2. Mới đây, hãng Activision đã hé lộ gói DLC tiếp theo của tựa game này, với tên gọi United Front, kèm theo một đoạn trailer. Đoạn trailer mang đến ba bản đồ multiplayer với tên gọi lần lượt là Market Garden, Monte Cassino và Stalingrad; ngoài ra còn có thêm một bản đồ War Mode mới mang tên Operation Supercharge, và một bản đồ zombie mang tên The Tortured Path.

Với xu hướng hiện nay của các game thủ Call of Duty, bản đồ multiplayer mới gần như được xem là tiêu chuẩn chung của các bản DLCMarket Garden sẽ mang đến những pha hành động tốc độ cao ở cự ly hẹp mà người chơi đã có phần quen thuộc, trong khi Monte Cassino tập trung nhiều hơn vào những hướng đột kích bên cánh. Còn lại bản đồ Stalingrad sẽ mang đến những tùy chọn cho đa dạng lối chơi, với những không gian mở cho các tay xạ thủ lẫn hệ thống cống ngầm để những tay súng khác có thể luồn ra sau phòng tuyến của đối phương. 

Call of Duty: WW2 tiếp tục ra mắt DLC mới mang tên United Front

Bản đồ War Mode mới, Operation Supercharge, được đặc tên sau trận chiến thứ hai của El Alamein, đi theo quân Đồng minh khi họ đẩy lui các lực lượng phe Đức và Ý khỏi khu vực Tunisia. Người chơi sẽ nhảy dù vào bản đồ trong vai trò phe Đồng Minh để tấn công, hoặc phòng ngự các vị trí của phe Phát xít. Chế độ War Mode với nhiều màn chơi là một trong những khía cạnh thú vị của Call of Duty: World War 2, do đó việc bổ sung thêm nội dung cho chế độ này luôn là điều mà các game thủ mong chờ. Cuối cùng, bản đồ zombie mang tên The Tortured Path sẽ dẫn dắt người chơi theo một đoàn lính Đồng minh vượt qua một vùng đất bị tàn phá sau các sự kiện trong Final Reich, bảo vệ những mảnh kiếm của Hoàng đế Barbossa, và dùng nó để kết thúc Final Reich

Call of Duty: WW2 tiếp tục ra mắt DLC mới mang tên United Front 2

Đây là gói DLC thứ ba dành cho World War 2, với gói DLC cuối cùng được lên kế hoạch ra mắt trước khi Black Ops 4 được tung ra. Các bản DLC trả phí đã là một chủ đề được thảo luận khá nhiều kể từ khi EA công bố rằng Battlefield V sẽ không bao gồm gói Premium Pass hay bản đồ tính phí. Kết quả là Activision phải đối mặt với những chỉ trích trong việc chia rẽ cộng đồng người chơi, và khóa nội dung của game bởi một "bức tường phí" thông qua Season Pass. Hiện tại hãng chưa công bố mức giá của gói Season Pass trong Black Ops 4, nhưng điều đó không thật sự thay đổi tình hình. Gói DLC United Front của Call of Duty: World War 2 sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 6.

Call of Duty: WW2 tiếp tục ra mắt DLC mới mang tên United Front 3

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang