Diablo 4 đang được Blizzard phát triển dưới cái tên Fenris?

Theo nhiều thông tin thì một phiên bản Diablo nữa đang đưuọc phát triển và được cho là Diablo 4 dưới tên mã là Fenris

Dù người hâm mộ vẫn còn những phản ứng vô cùng tiêu cực đối với tựa game di động Diablo: Immorta, tuy nhiên một tựa game được cho là Diablo 4 đang được phát triển dưới cái tên mã là Fenris.

Chính trong một bài phỏng phẩn với 11 nhân viên làm việc tại Blizzard hiện tại và trước đây thì trang Kotaku đã phát hiện ra việc Blizzard đang phát triển một phiên bản Diablo mới. Sau khi bản DLC thứ 2 dành cho siêu phẩm Diablo 3 đáng lẽ phải được phát hành sau Reaper of Souls bị hủy bỏ thì nhiều thành viên của công ty này đã phải bắt đầu làm việc cho một dự án mới, mà theo đó thì nó có thể là dự án dành cho Diablo 4.

Diablo 4 đang được ngầm phát triển dưới tên mã FENRIS - Ảnh 1.

Dự án này được biết đã được bắt đầu phát triển từ năm 2016 và nhiều người đã cảm thấy vô cùng lạc quan về phương hướng mà nó đang thực hiện. Mặc dù vẫn còn trong giai đoạn phát triển ban đầu nhưng tựa game này dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2020 hoặc sau đó nữa. Không rõ rằng nó sẽ được phát  hành trên PC hay chỉ dành riêng cho một hệ máy khac.

Nhóm nghiên cứu cũng đứng trước một quyết định quan trọng là liệu Diablo 4 có giữ nguyên góc camera nguyên thủy từ các game Diablo trước đây hay sử dụng một cái nhìn cận cảnh- góc nhìn thứ ba đã được thử nghiệm trong một dự án Diablo bị hủy bỏ khác, có tên Hades. Tuy nhiên, các bản xây dựng gần đây của trò chơi được cho là sẽ giữ nguyên như các tựa game Diablo đã được ra mắt.

"Có rất nhiều người cảm thấy như Diablo 3 đã thoát khỏi những gì làm nên thương hiệu của dòng game Diablo về phong cách nghệ thuật và hiệu ứng phép thuật," một nhân viên Blizzard hiện tại cho biết trò chơi đang nhắm đến việc trở nên giống với Diablo 2 hơn là người tiền nhiệm ngay phía trước nó.

"Họ muốn làm cho nó trở nên u ám, đen tối, và muốn loại bỏ bất cứ điều gì được coi là vui tươi trong Diablo 3 ... Họ muốn đem lại những gì đã khiến mọi người phải khiếp sợ trong Diablo II, nhưng theo một cách hiện đại hơn," một nhân viên khác nói.

Điều quan trọng ở thời điểm hiện tại Fenris được giới thiệu là sẽ có "một chút yếu tố MMO" vào series được lấy cảm hứng từ Destiny.  Blizzard được cho là đã lên kế hoạch trong suốt năm 2018 để công bố về trò chơi. "Vào tháng Giêng, họ vẫn còn lên kế hoạch sẽ công bố về trò chơi trong năm nay. Chúng tôi dự định sẽ có một bản demo có thể chơi được ", một nguồn tin cho biết. “Vào thời điểm tháng 5, trò chơi khi đó tiến triển chưa đủ xa. Đó là vấn đề bình thường. Mọi thứ diễn ra chậm hơn so với những điều mà họ mong muốn.”

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kadokawa Mở Cửa Tìm Kiếm Mangaka Toàn Cầu: Đông Nam Á Được Nhắm Đến Giữa Cơn Bão Khát Nhân Lực

Kadokawa Mở Cửa Tìm Kiếm Mangaka Toàn Cầu: Đông Nam Á Được Nhắm Đến Giữa Cơn Bão Khát Nhân Lực

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kadokawa, "ông lớn" trong ngành xuất bản manga Nhật Bản, mới đây đã mở rộng chiến lược tìm kiếm tài năng mangaka toàn cầu, nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân lực trong ngành. Thông qua cuộc thi Wordless World Manga Contest, Kadokawa đã thu hút hơn 1.000 tác phẩm từ hơn 100 quốc gia, mở ra cơ hội cho các tài năng trẻ không chỉ ở Nhật Bản mà còn từ Đông Nam Á và các khu vực khác.

Giải trí
 Ngành anime Nhật Bản lập kỷ lục doanh thu 2024 nhưng hơn 60% studio vẫn… thua lỗ

Ngành anime Nhật Bản lập kỷ lục doanh thu 2024 nhưng hơn 60% studio vẫn… thua lỗ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù lập kỷ lục doanh thu trong năm 2024, ngành công nghiệp anime Nhật Bản lại đối mặt với một nghịch lý đau đầu: hơn 60% studio sản xuất anime rơi vào cảnh thua lỗ hoặc sụt giảm lợi nhuận. Bức tranh “vừa bội thu vừa khốn đốn” đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự mất cân bằng giữa tốc độ phát triển và khả năng vận hành bền vững của ngành.

Giải trí
Lên đầu trang