EA cam kết tiếp tục hỗ trợ cho Star Wars: Battlefront

"Sự hỗ trợ dành cho Star Wars: Battlefront hiện tại chưa chấm dứt"

Như thông tin đã đưa ra từ trước, EA xác nhận sẽ không cung cấp thêm nội dung nào mới cho tựa game Star Wars: Battlefront hiện tại, mà sẽ tập trung vào phần tiếp theo. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa game thủ không có quyền mong chờ sự hỗ trợ tiếp tục của hãng dành cho tựa game bắn súng ra mắt năm 2015 này. Quản lý cộng đồng của game, ông Mat Everett, đã viết trên diễn đàn Battlefront rằng EA vẫn chưa có ý định từ bỏ game.

EA cam kết tiếp tục hỗ trợ cho Star Wars: Battlefront

"Đội ngũ của chúng tôi hiện đang rất tích cực tìm kiếm những báo cáo lỗi gần đây và những yêu cầu về nội dung." Ông nói. "Sự hỗ trợ cho Star Wars: Battlefront hiện tại vẫn chưa chấm dứt. Mặc dù chúng tôi sẽ không mang thêm nhiều nội dung Skirmish nữa cho game, nó không có nghĩa là không có gì sẽ ra mắt."

EA cam kết tiếp tục hỗ trợ cho Star Wars: Battlefront 2

Battlefront hiện tại đã nhận được 4 bản mở rộng: Outer Rim, Bespin, Death Star và Rogue One: Scarif. Những bản mở rộng này bổ sung thêm bản đồ mới, vũ khí, nhân vật cũng như chế độ mới, đồng thời phát triển tầm nhìn của game vượt qua giai đoạn năm 2016. Hiện còn phải chờ xem loại hình hỗ trợ mà Battlefront sẽ nhận được là gì. Phần tiếp theo của Battlefront hiện đang được phát triển và dự kiến ra mắt trong mùa thu năm nay. Game sẽ có một phần chơi chiến dịch một mình và bao gồm nội dung từ nhiều giai đoạn khác nhau trong vũ trụ Star Wars

EA cam kết tiếp tục hỗ trợ cho Star Wars: Battlefront 3

Phần tiếp theo của Star Wars: Battlefront có thể sẽ ra mắt trên PC, PS4 và Xbox OneCEO của EA, ông Andrew Wilson từng cho biết game thậm chí còn lớn hơn phần một, bao gồm nhiều địa điểm và nhân vật anh hùng hơn. Game được phát triển bởi DICE, Motive Studios và Criterion

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang