EA thừa nhận doanh thu Titanfall 2 thấp hơn hãng dự đoán

Doanh thu thấp hơn những gì mong đợi, nhưng EA vẫn cam kết gắn bó với game và cả thương hiệu Titanfall

Sau nhiều lời bình luận cho rằng Titanfall 2 sẽ có doanh thu thấp, khi ra mắt giữa hai bom tấn bắn súng Infinite Warfare và Battlefield 1, đến nay hãng phát hành game EA đã chính thức thừa nhận Titanfall 2 đã không có doanh thu cao như mong chờ của hãng. CFO của EA, ông Blake Jorgensen cho biết lượng game bán ra thấp hơn dự đoán của công ty, nhưng ông không cho biết con số cụ thể. Dường như việc "giấu kín" con số doanh thu cụ thể là "nghề" của EA từ trước tới nay.

EA thừa nhận doanh thu Titanfall 2 thấp hơn hãng dự đoán

Trong khi đó, CEO của hãng, ông Andrew Wilson bổ sung thêm rằng EA có một "mối quan hệ tốt đẹp" với hãng phát triển Respawn, và rằng EA mong đợi Titanfall 2 sẽ bán được trong một thời gian dài, dựa vào chất lượng cao của game. Khi được hỏi ông nghĩ gì về màn trình diễn được cho là "thất vọng" của Titanfall 2, ông nói "thất vọng" không hẳn là một từ đúng đắn dành cho Titanfall 2. Ông đã lấy ví dụ của Battlefield 4, với khởi đầu chậm chạp nhưng đã bán được hàng triệu bản sau đó.

EA thừa nhận doanh thu Titanfall 2 thấp hơn hãng dự đoán 2

"Vậy nên, cách chúng tôi nghĩ về Titanfall, là chúng tôi có cái gọi là một trong những tựa game hay nhất năm nay, và chắc chắn là một trong những tựa game hay nhất trong hệ máy giả lập này (PS4, Xbox One), trong một thể loại lớn nhất năm nay (Bắn súng)." Wilson cho biết. "Và chúng tôi đã có một đội ngũ phát triển đáng kinh ngạc, cùng lời cam kết tiếp tục hỗ trợ cho cộng đồng, và chúng tôi dự kiến sẽ tiếp tục phát triển cộng đồng đó thông qua năm tài chính sắp tới."

EA thừa nhận doanh thu Titanfall 2 thấp hơn hãng dự đoán 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang