Game tuổi thơ ToeJam and Earl bị dời sang năm 2018

Nếu bạn đã từng chơi qua ToeJam and Earl, chắc hẳn sẽ không thể quên được lối chơi cực kì đơn giản nhưng vui nhộn này. Và phiên bản "tái sinh" sẽ ra mắt vào năm 2018

ToeJam and Earl, một tựa game phiêu lưu thế giới mở với đồ họa kì quái, lối chơi đơn giản nhưng vui nhộn và hài hước, vốn đã từng là một cú hit vào năm 1991 trên Sega Genesis. Nay, thương hiệu này sẽ quay trở lại sau 27 năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt, với tên gọi ToeJam and Earl: Back In The Groove. Tuy nhiên, những ai đang mong ngóng tựa game này sẽ phải chờ lâu hơn một chút. Mặc dù từng được công bố ra mắt trong năm nay, nhưng trong đoạn trailer ngắn vừa được tung ra, thời điểm ra mắt chính thức của game đã được dời sang năm 2018.

ToeJam and Earl: Back In The Groove đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi vượt mục tiêu trên Kickstarter ... 3 năm về trước, thu về hơn nửa triệu đô-la. Back In The Groove mong muốn sẽ mang lại sự kì quái và hài hước mà những phiên bản tiền nhiệm đã tạo ra. Tựa game đầu tiên trong seri được xem là cú hit khi ra mắt năm 1991 trên Sega Genesis, và đã trở thành những ý tưởng tiên phong cho khái niệm Procedural World Generation, hiểu đơn giản là phương thức tự động tạo ra số lượng lớn thế giới trong game với dung lượng nhỏ hơn và có lối chơi ngẫu nhiên, một điều đang dần trở nên phổ biến trong quá trình thiết kế game ngày nay.

ToeJam & Earl từng là tựa game tiên phong cho lối chơi đi qua nhiều thế giới ngẫu nhiên
ToeJam & Earl từng là tựa game tiên phong cho lối chơi đi qua nhiều thế giới ngẫu nhiên

Gần một năm về trước, ông Greg Johnson, người tạo ra thương hiệu ToeJam and Earl, đã xác nhận game sẽ ra mắt trên Nintendo Switch, một quyết định đã làm tăng quãng thời gian phát triển seri. Trong một cập nhật gần đây trên Kickstarter, ông Johnson đã tự mình đưa ra những lời giải thích về việc trì hoãn game. "Phát triển game là một khoa học không chính xác, và đó là ưu tiên của chúng tôi, trong việc mang lại tựa game tốt nhất, chắc chắn nhất có thể. Để game có thể vượt qua cột mốc hoàn thành, chúng tôi cần phải đẩy nó sang năm 2018, nhưng hãy yên tâm rằng chúng tôi đang cố gắng hết sức, và các bạn sẽ có một tựa game tuyệt vời."

ToeJam & Earl sẽ quay trở lại với Back In The Groove vào năm 2018
ToeJam & Earl sẽ quay trở lại với Back In The Groove vào năm 2018

Những game thủ nóng lòng muốn trải nghiệm lại cảm giác ngày xưa có thể truy cập vào Steam để chơi lại những tựa game cũ, nhưng nếu muốn chơi Back In The Groove sẽ phải chờ sang năm mới trước khi game hoàn thành. Johnson không nói rõ thời điểm game ra mắt trong năm sau, vì vậy game thủ hãy chuẩn bị tinh thần cho khoảng thời gian chờ đợi tối đa là 12 tháng. ToeJam and Earl: Back In The Groove dự kiến ra mắt trong năm 2018 trên PC, PS4, Linux, Mac, Nintendo Switch và Xbox One.

Theo Infonet.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Trong buổi trò chuyện mới đây của nam diễn viên Jake Gyllenhaal, anh đã chia sẻ việc trước đây anh đã nhận được cuộc gọi của đạo diễn Nolan như thế nào và phản ứng của bản thân trước thông tin bị trượt vai kinh điển Batman. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang