"Chúng tôi đã học được nhiều bài học về việc sẽ làm gì hướng về phía trước"
Hãng phát hành Homefront, Deep Silver vừa cho biết việc ra mắt Homefront: The Revolution quá sớm là một phần của nguyên nhân vì sao game đạt được thành công ít hơn những gì hãng mong chờ. "Chúng tôi đã học được một vài bài học lớn từ Homefront." Giám đốc thương hiệu và tiếp thị toàn cầu, ông Paul Nicholls tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.
Theo ông Nicholls, chất lượng của một tựa game là điều cực kì quan trọng trong thị trường game hiện nay. Ông bảo nếu The Revolution kéo dài thêm thời gian phát triển, nó đã có thể tốt hơn. Những đánh giá về The Revolution khá lộn xộn, trải dài từ cao đến thấp. "Bạn có thể nhìn thấy trong thị trường, tại một khoảnh khắc, chất lượng là một vị vua tuyệt đối và một số tựa game lớn phải cố gắng để đạt đến khoảnh khắc đó." Nicholls nói. "Chúng tôi đã học được nhiều bài học về việc làm gì phía trước. Không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà còn phải ra mắt tốt nữa."
Nichollas bổ sung thêm đội ngũ ở hãng phát triển Dambuster "đã làm một công việc tuyệt vời" với The Revolution, đặc biệt là sau khi ra mắt với các bản vá và cập nhật. "Tâm lý của người tiêu dùng đã thật sự quay lại," ông nói. "Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực so với khi chúng tôi ra mắt game, vậy nên thời gian có lẽ là bài học lớn nhất chúng tôi học được."
Có thể nói, 4 năm để phát triển The Revolution là quá ngắn để game có thể đạt chất lượng như mong đợi. Hãng Crytek đã mua lại quyền thương hiệu Homefront vào đầu năm 2013, sau sự sụp đổ của THQ. Một năm sau đó, theo những báo cáo tài chính của Crytek, hãng đã bán Homefront cho Deep Silver - Dambuster sau này - để tiếp tục phát triển. Sau The Revolution, không còn tựa game nào thuộc seri Homefront được công bố.
Theo thanhnien.vn