Beyond Good & Evil 2 là một "sự phát triển nghiêm túc cho Ubisoft", theo Michel Ancel

Theo Michel Ancel, người sáng tạo thương hiệu Beyond Good & Evil, phần 2 của game là một "Sự phát triển nghiêm túc cho Ubisoft"

Chia sẻ với trang tin KotakuAncel cho biết đội ngũ của ông đã tiến hành thực hiện Beyond Good & Evil 2 kể từ khi hoàn thành Rayman Legend. Ông cũng báo trước vẫn còn một chặng đường dài trước khi ra mắt, và cần "cụ thể hơn" trước khi thực hiện một tiết lộ đầy đủ. Beyond Good & Evil 2 được công bố lần đầu vào năm 2008, và sau đó "mất tích" cho đến tận tháng 9 năm 2016, khi Ancel đăng tải một số bức ảnh lên Instagram, và sau đó là tái công bố chính thức vào tháng 10.

Beyond Good & Evil 2 là một sự phát triển nghiêm túc cho Ubisoft , theo Michel Ancel

Ancel đã từng lý giải vì sao game cần thời gian phát triển dài hơi đến vậy, với việc đổ lỗi phần lớn cho những giới hạn về công nghệ kỹ thuật. "Chúng tôi đã có những câu hỏi lớn, lớn đến mức các bạn không thể nào biết được các câu trả lời, vì không có những cơ chế vật lý nào có thể xử lý toàn bộ những chiều kích và tốc độ và những thứ như thế." Ancel cho biết. "Nó thật sự điên rồ và khó giải thích để mọi người hiểu về kỹ thuật làm một tựa game. Nay nó không còn về những hình đa giác và các thứ như thế nữa, nó là về hàng triệu hành vi AI, các hệ thống, và những vụ đâm tàu không gian khổng lồ trên những hành tinh lớn."

Beyond Good & Evil 2 là một sự phát triển nghiêm túc cho Ubisoft , theo Michel Ancel 2

Bên cạnh Beyond Good & Evil 2Ancel hiện đang dẫn dắt quá trình phát triển tựa game Wild, một game sinh tồn thế giới mở, nơi bạn có thể sở hữu đại bàng và cưỡi gấu, cùng nhiều hoạt động khác.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Mỹ Cho Phép Nvidia Xuất Khẩu Chip H200 Sang Trung Quốc

Mỹ Cho Phép Nvidia Xuất Khẩu Chip H200 Sang Trung Quốc

quânQuân Kít

Mặc dù vậy, động thái này vẫn có ý nghĩa quan trọng đối với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn tại Trung Quốc. Các công ty như Alibaba, Tencent và ByteDance đã sử dụng các bộ tăng tốc nội địa cho một số khối lượng công việc suy luận, nhưng vẫn ưu tiên sản phẩm của Nvidia cho việc đào tạo và duy trì các mô hình AI lớn.

Công Nghệ
Lên đầu trang