Một tựa game về Guardians of the Galaxy sẽ được phát hành vào năm 2017

Rất có thể series game mới về Guardians of the Galaxy - Vệ Binh Giải Ngân Hà dưới sự hợp tác của Marvel và Telltale sẽ ra mắt cùng thời điểm với phần 2 của bộ phim này.

Trong lễ trảo giải game thường niên The Game Awards 2016, nơi ghi nhận và tôn vinh những thành tựu lớn của ngành công nghiệp game thế giới, Telltale Games đã công bố dự án phát triển mới nhất của mình. Theo đó, đây sẽ là series game gồm 5 phần nhận bản quyền chính chủ dựa trên bộ phim siêu anh hùng giả tưởng Guardians of the Galaxy - Vệ Binh Giải Ngân Hà từ Marvel.

Game mới về Vệ Binh Giải Ngân Hà sẽ được Telltale Games ra mắt năm sau

Trò chơi mới có tên đầy đủ là Guardians of the Galaxy: The Telltale Series và phần đầu tiên sẽ được phát hành vào năm 2017 trên nhiều nền tảng như Console, PC và cả các thiết bị di động. Trên thực tế, series game này đã từng được Marvel xác nhận phát triển lần đầu vào hồi năm ngoái.

Cho những ai chưa biết, bộ phim điện ảnh Guardians of the Galaxy đã từng được công chiếu trên toàn thế giới vào năm 2014 và trở thành bom tấn siêu anh hùng có doanh thu cao nhất năm đó. Nội dung chính của Guardians of the Galaxy nói về nhân vật Peter Quill đang trên đường chạy trốn vì ăn cắp một tạo tác mạnh mẽ, đã tạo thành một liên minh phức tạp với một nhóm tội phạm ngoài Trái Đất.

Guardians of The Galaxy cũng có cho mình một đại diện ở thánh địa ảo với tên gọi Universal Weapon, một tựa game mang phong cách đi cảnh truyền thống, điểm mình bởi những yếu tố nhập vai và phối hợp đội nhóm. Tuy nhiên, trò chơi này không đạt được những thành công như Marvel mong đợi.

Game mới về Vệ Binh Giải Ngân Hà sẽ được Telltale Games ra mắt năm sau

Thông tin về bộ phim Guardians of the Galaxy Vol.2 sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2017, và mới đây là xác nhận về game Marvel của Telltale cũng dự kiến ra mắt vào năm sau đã cho thấy, rất có thể cả 2 sẽ được cho ra lò cùng một thời điểm. Và với sự hợp tác cùng Telltale Games, hãng game nổi tiếng với các tựa phiêu lưu chuyển thể từ The Walking Dead hay Game of Thrones thì rất có thể Guardians of the Galaxy sẽ tiếp tục được hãng này phát triển theo phong cách độc đáo vừa kể chuyện vừa tương tác game.

Theo Kevin Bruner, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Telltale Games cho biết: "Trong Guardians of the Galaxy: The Telltale Series, người chơi sẽ được nhập vai nhiều nhân vật với những vai trò khác nhau trong đội hình siêu anh hùng, bên cạnh đó đóng vai trò người dẫn đầu trong việc dẫn dắt cuộc phiêu lưu của họ trên toàn vũ trụ... "

Telltale đã dùng sự kiện The Game Awards vào năm 2015 để làm bàn đẩy cho Batman - The Telltale Series còn đến năm nay, họ lại tiếp tục hy vọng đạt thêm thành công nữa với sản phẩm mới hợp tác cùng Marvel. Guardians of the Galaxy: The Telltale Series sẽ được phát hành theo dạng miễn phí tập đầu tiên và trả phí những tập tiếp theo.

Nguồn: thanhnien.vn

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang