Sẽ không có thêm tin gì mới về game Scalebound cho đến năm 2017

Microsoft "có lẽ" sẽ không thảo luận về game cho đến năm sau

Nếu bạn đã từng nghe nói về tựa game hành động - nhập vai Scalebound do Microsoft phát hành trên Xbox One và PC, thì giờ bạn sẽ biết một tin không mấy là vui vẻ: Microsoft lẫn hãng phát triển Platinum Games sẽ không nói thêm gì về tựa game này cho đến năm 2017. Đó là những gì Giám đốc điều hành của Xbox, ông Phil Spencer cho biết. "Xin lỗi, có lẽ sẽ không có tin tức mới về Scalebound trước năm 2017." - ông trả lời một câu hỏi trên Twitter.

Sẽ không có thêm tin gì mới về game Scalebound cho đến năm 2017

Mặc dù vậy đây cũng không phải hoàn toàn là điều bất ngờ. Trong khi Sony có sự kiện PlayStation Experience của mình sắp diễn ra trong tháng 12 tới, Microsoft không có một sự kiện tương tự nào để nói về những dự án sắp tới. Rõ ràng là hãng muốn tập trung hơn vào những tựa game trong năm nay trong sự cân bằng của năm. Scalebound được dự kiến ra mắt trên Xbox One và PC vào năm sau. Trước đây game từng "đặt lịch" ra mắt trong năm 2016, nhưng đã bị hoãn lại, bên cạnh hai tựa game lớn khác do Microsoft phát hành là Halo Wars 2 và Crackdown 3.

Sẽ không có thêm tin gì mới về game Scalebound cho đến năm 2017 2

Để giải thích về sự trì hoãn, Giám đốc tiếp thị hãng Xbox, ông Aaron Greenberg cho biết tiến trình sáng tạo thỉnh thoảng đòi hỏi sự trì hoãn. "Như khi bạn đi qua tiến trình sáng tạo, thỉnh thoảng mọi thứ diễn ra rất nhanh, thỉnh thoảng chúng cần nhiều thời gian hơn bạn dự kiến," ông nói. "Với chúng tôi, làm ra những tựa game hay, đảm bảo những câu chuyện hay, đồ họa chất lượng trong những trải nghiệm nhập vai này, là một sự ưu tiên."

Sẽ không có thêm tin gì mới về game Scalebound cho đến năm 2017 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang