Sega đang làm game cho Olympics mùa hè 2020

Có vẻ như chúng ta sắp có thêm một loạt game và Mario và Sonic

Hãng Sega cho biết hãng đã đạt được một thỏa thuận độc quyền với đơn vị cấp giấy phép của Ủy ban Olympic quốc tế để thực hiện các trò chơi cho Thế vận hội mùa hè năm 2020 sẽ diễn ra tại Nhật. Trong một thông cáo báo chí, Sega chia sẻ việc mình theo đuổi giấy phép này vì Thế vận hội có một sự hấp dẫn toàn cầu, "thu hút sự chú ý của mọi người"Sega cũng rất thích hợp với việc này, hãng cho biết, vì "sự tích lũy kinh nghiệm và bí quyết" của mình.

Sega đang làm game cho Olympics mùa hè 2020

Dĩ nhiên Sega đã từng thực hiện các tựa game cho các kì Thế vận hội trước đây, như Thế vận hội năm 2008 tại Beijing, 2012 tại Luân Đôn và mới đây nhất là 2016 tại Rio, Brazil. Ngoài ra hãng cũng đã làm ra các tựa game cho hai đợt thế vận hội mùa đông năm 2010 tại Vancouver và 2014 tại Sochi. Chúng hầu hết đều là những game liên quan đến hai hình ảnh mang tính biểu tượng của hãng: Mario và Sonic.

Sega đang làm game cho Olympics mùa hè 2020 2

"Đó là một vinh dự thật sự dành cho chúng tôi khi được cấp phép thực hiện game cho kì Thế vận hội 2020 diễn ra tại Tokyo này."CEO của Sega, ông Haruki Satomi cho biết. CEO của International Sports Multimedia, ông Raymond Goldsmith cũng nói thêm những tựa game của Sega sẽ giúp "hỗ trợ cho sự hấp dẫn toàn cầu của Tokyo 2020."

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Trong buổi trò chuyện mới đây của nam diễn viên Jake Gyllenhaal, anh đã chia sẻ việc trước đây anh đã nhận được cuộc gọi của đạo diễn Nolan như thế nào và phản ứng của bản thân trước thông tin bị trượt vai kinh điển Batman. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang