Syberia 3 dời sang năm 2017

Phần 3 của tựa game phiêu lưu Syberia đã bị dời lại sang năm 2017, kể từ lần công bố đầu tiên của Microids vào năm 2012

Hãng phát triển Microids đã công bố về tựa game phiêu lưu nhấn-và-chọn Syberia 3 vào năm 2012, nói rằng nó có thể ra mắt đâu đó trong khoảng 2014, hoặc 2015. Sau đó nó được dời sang 1 tháng 12 năm nay, nhưng nay hãng cho biết phải tiếp tục dời ngày ra mắt game. "Sau sự phấn khích chưa từng có đối với tựa game này, chúng tôi đã quyết định mang lại nhiều chiều sâu hơn cho cuộc phiêu lưu mới của Kate Walker." - Phó chủ tịch hãng Microids, ông Elliot Grassiano cho biết - "Chúng tôi biết người hâm mộ trên thế giới rất mong chờ Kate Walker xuất hiện trở lại, nhưng chúng tôi cần thêm thời gian để mang đến cho họ một cuộc phiêu lưu có thể làm sống dậy sự kỳ vọng của họ trong vũ trụ hấp dẫn này."

Syberia 3 dời sang năm 2017

"Tôi thật sự thất vọng khi Syberia 3 bị hoãn lại, vì chúng tôi muốn phát hành game ngay khi cốt truyện đã được viết, nhưng tôi cũng bớt căng thẳng khi Microids đưa ra quyết định hoãn ra mắt trò chơi, vì đó là điều cần thiết để mang lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất có thể." Benoit Sokal, người tạo ra Syberia nói thêm - "Chúng tôi quyết định bổ sung thêm nhiều phong cách điện ảnh hơn cho phần game mới này, nhiều tùy chọn dẫn dắt câu chuyện hơn, cũng như nhiều ngôn ngữ hơn - sẽ là công việc đáng kể cho đội ngũ làm game."

Syberia 3 dời sang năm 2017 2

Syberia 3 đã được dời sang phát hành vào một lúc nào đó trong quý đầu tiên của năm 2017. Game sẽ lồng tiếng toàn bộ bằng tiếng Pháp, Nga, Ba Lan và Đức, với phụ đề bằng tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Nga, Ba Lan, CH Czech, Hàng Quốc, Brazil, Bồ Đào Nha, và phụ đề Trung Quốc truyền thống, đơn giản. Nhạc nền của game sẽ do Inon Zur đảm nhận, người đã từng làm việc cho Fallout 4 và Dragon Age. Game có thể đặt mua trước với giá 40 đô-la trên Steam.

Syberia 3 dời sang năm 2017 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang