Nếu không có thương vụ bán hai thương hiệu Uncharted và The Last of Us của Naughty Dog cho Sony, có lẽ giới game thủ sẽ không bao giờ thấy chúng được "thành hình"
Hai thương hiệu game Uncharted và The Last of Us của hãng Naughty Dog, có thể đã chẳng tồn tại, nếu hãng phát triển không đưa ra một quyết định táo bạo: Tự bán mình cho Sony. Theo nhà sáng lập hãng Naughty Dog, ông Jason Rubin cho biết, nó đơn giản chỉ là "có ý nghĩa" khi phối hợp Naughty Dog và Sony lại với nhau, mang đến một mối quan hệ công việc cực kỳ thành công. Và có lẽ không nói ai cũng biết game thủ trên PlayStation 4 là những người hưởng lợi nhiều nhất từ điều này.
"Nó có ý nghĩa," ông nói. "Mối quan hệ giữa chúng tôi với Sony vốn đã quá gắn bó và huyền diệu, tuyệt với đến mức chắc chắn cho cả hai làm ra những điều có ý nghĩa. Nó là một lựa chọn đúng đắn cho Naughty Dog. Hãy nhìn vào chỗ đứng của Naughty Dog ngày nay trên thị trường game quốc tế. Nếu là một hãng phát triển game độc lập, tôi không nghĩ Naughty Dog có thể làm được điều đó. Tôi không nghĩ các bạn sẽ có những game này," ông Rubin bổ sung thêm, chắc chắn là đang nói về Uncharted và The Last of Us, hai thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của hãng.
Ngoài ra, Rubin cũng cho biết mối quan hệ giữa Naughty Dog và Sony "cực kỳ tốt". Ông bổ sung thêm Naughty Dog "đã có thể bị tan vỡ" nêu Sony không mang đến cho hãng thời gian và nguồn lực cần thiết. Trong điều kiện tiếp tục hỗ trợ Uncharted 4, bao gồm nhiều cập nhật multiplayer hơn và một game DLC độc lập mang tên The Lost Legacy, Naughty Dog gần đây cũng đã công bố The Last of Us 2.
Uncharted: The Lost Legacy ...
... và The Last of Us 2
Theo Gamespot.com