Dynasty Warriors 9 được công bố, mang cả dòng game sang thế giới mở

Phiên bản mới nhất trong seri game chặt chém dài hơi của KOEI sẽ cho phép bạn tự do di chuyển

Dynasty Warriors 9, phiên bản mới nhất trong dòng game chặt chém Nhật Bản của Koei Tecmo, đã được lộ diện. Hãng Koei Tecmo cho biết đây sẽ lần đầu tiên seri này bước sang hình thức thế giới mở. Bạn có thể theo dõi một đoạn Teaser của game. Đừng để con số 8 xuất hiện trên màn hình làm bạn khó hiểu - ở Nhật, các game Dynasty Warriors được đánh số sau phiên bản phát hành quốc tế.

Nhà sản xuất Akihiro Suzuki mô tả Dynasty Warriors 9 như một "sự tái sinh" cho cả dòng game, với hãng phát triển Omega Force hướng tới việc tập trung toàn bộ đất nước Trung Hoa vào một bản đồ trong game. Toàn bộ 83 nhân vật có thể điều khiển trong Dynasty Warriors 8 sẽ quay trở lại, bên cạnh những vị anh hùng mới. Một trong số đó là Zhou Cang (Chu Thương), một nhân vật lấy từ quyển tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Dynasty Warriors 9 được công bố, mang cả dòng game sang thế giới mở
Chu Thương, đại tướng phe Khăn Vàng, sau đầu quân dưới trướng Quan Vũ

Koei Tecmo trước đây vào tháng 1 đã cho biết một "thông báo lớn" liên quan đến Dynasty Warriors sẽ xuất hiện trong năm nay. Tựa game chính mới nhất trong seri này đã được ra mắt là Dynasty Warriors 8 (năm 2013), và sau đó đã nhận được một số gói mở rộng. Gần đây, chúng ta cũng có một bản spin-off lấy chủ đề game Zelda mang tên Hyrule Warriors dành cho Wii U và 3DS. Vẫn chưa có thông tin thêm về thời điểm ra mắt cũng như hệ máy phát hành của Dynasty Warriors 9.

Dynasty Warriors 9 được công bố, mang cả dòng game sang thế giới mở 2

Theo Gamespot.com

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang