Trailer ra mắt Dishonored 2 - Cùng đi đến Karnaca

Đã gần đến lúc du hành tới Karnaca

Game Dishonored 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, 11 tháng 11, và hãng Bethesda vừa tung ra một đoạn Trailer ra mắt game. Đoạn trailer bao gồm một số thông tin về cốt truyện game và nhân vật cũng như thế giới trong đó, vậy nên bạn hoàn toàn có quyền bỏ qua nếu muốn tự mình khám phá. Ngoài ra cũng có một số cảnh bạo lực và máu me, cũng như một cái nhìn sơ nét về vài khả năng đặc biệt.

Những ai đã đặt mua trước game có thể chơi ngay từ hôm nay, 10 tháng 11. Ngoài ra, những người đặt mua game cũng sẽ nhận được phiên bản Dishonored: Definitive Edition, với toàn bộ các bản DLC đã ra mắt của Dishonored, hoàn toàn miễn phí. Trong một thông tin liên quan khác, Dishonored 2 đã được xác nhận sẽ có bản patch ngày đầu tiên trên PS4 và Xbox One với dung lượng khoảng 9GB, cải thiện một số thứ như thời gian chờ, chất lượng truyền tải, âm thanh, tốc độ khung hình và chất lượng đổ bóng, đồng thời sửa một số lỗi.

Trailer ra mắt Dishonored 2 - Cùng đi đến Karnaca

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang