Xác nhận ngày ra mắt Attack On Titan 2 là vào tháng 3 năm 2018

Trở lại với phần 2 này, Koei Tecmo và Omega Force đang cho thấy quyết tâm rất lớn để xây dựng lên một tựa game đúng chuẩn AAA

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành Koei Tecmo, Attack on Titan 2 sẽ được phát hành chính thức vào tháng 3.2018, đồng loạt trên 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One.

Attack on Titan 2

Được biết, Attack on Titan 2 sẽ là phần tiêp theo của Attack on Titan: Wings of Freedom, tựa game từng được ra mắt vào tháng 8/2016. Game được làm dựa theo nội dung của loạt manga nổi tiếng cùng tên do họa sĩ Isayama Hajime sáng tác. Loạt truyện bắt đầu được đăng trên tạp chí Bessatsu Shonen Magazine của Kodansha ngày 09 tháng 09 năm 2009, và đã được gộp thành 15 tập tính đến ngày 09 tháng 12, năm 2014. Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người sống trong các thành phố được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ để ẩn nấp các Titans - sinh vật hình người khổng lồ, ăn con người không có lý do.

Câu chuyện ban đầu tập trung vào Eren Yeager, Mikasa Ackerman, và người bạn thời thơ ấu của họ là Armin Arlert. Họ đã gia nhập quân đội để chống lại các Titans sau khi chứng kiến thành phố quê hương của mình bị Titan xâm chiếm, và trả thù cho mẹ của Eren - nạn nhân bị một Titan ăn thịt. Sau này, sự thật về nguồn gốc của các Titans dần được hé lộ với những bí mật, âm mưu kinh khủng ẩn chứa bên trong.

Attack of Titan 2 công bố trailer mới, xác nhận ngày ra mắt thàng 3/2018

Mặc dù được đánh giá không quá cao, tuy nhiên Attack on Titan: Wings of Freedom đã phần nào lột tả được nội dung và phong cách của tác phẩm gốc. Trở lại với phần 2 này, Koei Tecmo và Omega Force đang cho thấy quyết tâm rất lớn để xây dựng lên một tựa game đúng chuẩn AAA.

Theo Thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang