Mới đây, Bandai Namco đã tiến hành tái đăng kí thương hiệu cho nhiều trò chơi xưa cũ như Ms. Pac-Man, Galaga và Splatter House, hé lộ khả năng hồi sinh những cái tên từng rất được yêu thích
Thời gian gần đây, Bandai Namco đã phải hủy bỏ 5 dự án đang phát triển nhằm mục đích tái cơ cấu quy trình nội bộ cho việc đánh giá các trò chơi. Chi phí phát triển game ngày một tăng được xem là một trong những nguyên nhân chính cho việc hủy bỏ này. Ngoài ra, Bandai Namco cũng muốn cải thiện chất lượng của những game họ ra mắt, sau khi Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections và Jujutsu Kaisen: Cursed Clash đón nhận những phản hồi trái chiều từ phía người chơi.
Xem thêm: Xuất hiện thông tin một bộ anime spin-off của Bandai Namco Filmworks sắp được làm thành game
Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections
Nỗ lực tập trung vào chất lượng đã phần nào được thể hiện thông qua dự án game Dragon Ball: Sparking Zero sắp ra mắt, liên tục thu hút sự chú ý của cộng đồng hâm mộ thương hiệu Ngọc Rồng trên toàn cầu qua mỗi đoạn trailer mới. Ngoài ra, kế hoạch trong tương lai của Bandai Namco dường như có thể bao gồm cả những bản Remaster, bản làm lại và các game hoàn toàn mới, dựa trên những thương hiệu kinh điển giai đoạn 1980 - 1990.
Dragon Ball: Sparking Zero
Nhà nghiên cứu trò chơi điện tử Kurakasis mới đây đã chia sẻ trên Twitter danh sách hơn 20 nhãn hiệu trên Chizai-Watch, một trang web tìm kiếm nhãn hiệu tại Nhật. Những nhãn hiệu này bao gồm Namco History, Splatterhouse, Summon Night, Ms. Pac-Man, cùng nhiều trò chơi khác.
Tất cả đều được đăng kí trong hạng mục trò chơi điện tử, với một vài nhãn hiệu khác còn được đăng kí cho hàng lưu niệm, như đồ chơi và quần áo. Một vài nhãn hiệu đăng kí mới áp dựng cho các game Arcade từng ra mắt độc quyền tại Nhật Bản, như Cutie Q năm 1979 và Mirai Ninja năm 1988.
Một vài trò chơi, bao gồm Galaga và Burning Force, đã phát hành trên những nền tảng hiện đại nhờ vào một loạt các bản port mang tên Arcade Archives. Những trò chơi này cũng có mặt trên PC, cho phép người chơi sử dụng đa dạng tay cầm sao cho phù hợp với game xưa. Bandai Namco có thể sẽ bám theo một mô hình kinh doanh tương tự SEGA và đầu tư vào các thương hiệu mình đang nắm giữ, nhưng nhiều khả năng công ty tập trung nhiều hơn cho việc tái cấu trúc tiến trình phát triển nội bộ.