Steam công bố danh sách 100 game có doanh thu cao nhất năm 2021

Khi thời điểm cuối năm đến cũng là lúc nhiều danh sách tổng hợp được đưa ra, và Steam vừa chia sẻ danh sách 100 tựa game có doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong năm 2021 vừa qua, với nhiều cái tên khá bất ngờ

Chỉ còn một ngày nữa là năm 2021 sẽ chính thức khép lại, và Steam mới đây đã đưa ra một danh sách Top 100 tựa game trên dịch vụ này dựa theo doanh thu tăng trưởng trong năm qua, thay vì dựa trên sự đón nhận của game thủ. Điều này cũng dẫn đến một vài bất ngờ lớn khá thú vị. Hạng Platinum không có quá nhiều bất ngờ khi vẫn là những cái tên quen thuộc như GTA 5, New World, Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive. Nhiều tựa game trong số này vốn có thể được dự đoán từ trước là sẽ đứng top, nhưng dù sao sự góp mặt của Valheim cũng là một bổ sung thú vị.

Steam công bố danh sách 100 game có doanh thu cao nhất năm 2021
Xem danh sách hoàn chỉnh tại ĐÂY

Ngoài ra còn có một chi tiết thú vị khác là Battlefield 2042, tựa game đang nằm trong hạng mục Platinum, đã từng có lượng người chơi thấp hơn Farming Simulator 22, một tựa game đang nằm trong hạng mục Bronze. Bên cạnh đó mọi người cũng tỏ ra khá bất ngờ trước sự góp mặt của Call of Duty: Black Ops 3 trong danh sách, khi tựa game này đã được 6 năm tuổi, và kể từ khi nó phát hành đến nay, đã có hơn 6 tựa game Call of Duty khác ra mắt. Nhưng Call of Duty: Black Ops 3 cũng là tựa game cuối cùng của thương hiệu này phát hành trên Steam, nên có thể đó là lý do vì sao game thủ vẫn mua và chơi nó.

Steam công bố danh sách 100 game có doanh thu cao nhất năm 2021 2

Halo Infinite cũng là một cái tên đáng gờm khi nhanh chóng lọt vào hạng Silver dù chỉ mới phát hành giữa tháng 11. Game hiện đang phát hành miễn phí phần multiplayer cả trên Steam và Microsoft Store, nhưng có vẻ như nhiều người vẫn thích tải về từ Steam hơn. Halo Infinite cũng ở khá gần với vị trí đứng đầu trong hạng mục những tựa game mới phát hành, và điều này cho thấy tương lai đầy hứa hẹn của trò chơi. Năm 2022 tới đây, người hâm mộ hoàn toàn có thể nhìn thấy Halo Infinite chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng. Còn các bạn đọc LagVN đã có được tựa game nào để chiến trong danh sách này chưa? Hiện tại Steam vẫn đang diễn ra chương trình Winter Sale 2021, và 100 tựa game nói trên đều đang được giảm giá (không tính các game phát hành miễn phí) để các bạn lựa chọn đấy.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang