Final Fantasy 16 sẽ lại thất hứa với người hâm mộ khi tạm hoãn cho đến mùa xuân 2022

Final Fantasy 16 sẽ phải tạm hoãn nhà sản xuất gặp quá nhiều khó khăn liên quan đến tình hình dịch bệnh căng thẳng

Trong một thông báo mới nhất đến từ Naoki Yoshida - người chịu trách nhiệm cho dự án Final Fantasy 16 đã cho biết rằng cộng đồng game thủ sẽ không thể nghe thêm bất kì những thông tin nào liên quan đến tựa game này trong năm 2021. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ông đã thất hứa với người hâm mộ của mình về những thông tin của FF16 vào cuối năm 2021.

Final Fantasy 16 sẽ lại thất hứa với người hâm mộ khi tạm hoãn cho đến mùa xuân 2022

Nội dung cụ thể trong bài đăng của nhà sản xuất trên Twitter chính chủ của Final Fantasy 16 thì ông Yoshida cũng đã cảm thấy lấy làm tiếc khi mà không thể giữ được lời hứa với người hâm mộ của mình, khi mà những tác động của dịch bệnh đã ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến quá trình thực hiện trò chơi. Đây cũng là nguyên do chính khiến cho Final Fantasy 16 phải bị trì hoãn cho đến hơn tận nửa năm trời.

Final Fantasy 16 sẽ lại thất hứa với người hâm mộ khi tạm hoãn cho đến mùa xuân 2022 2

Tất nhine không chỉ riêng Final Fantasy 16 mà tình hình dịch bệnh căng thẳn cũng đã ảnh hưởng đến quá trình phát triển của không ít dự án game của nhiều nhà phát triển khác. Tuy nhiên những ảnh hưởng đột biến mà dịch bệnh gây ra đã khiến cho những thành viên thuộc nhóm phát triển của FF16 không thể trở tay kịp, vì vậy mới dẫn đến tình trạng chậm trễ như hiện tại.

Nhưng may mắn thay theo như ông Yoshida cho biết thì FF16 hiện vẫn đang trong quá trình phát triển và sẽ không có chuyện trò chơi bị hoãn lại, chỉ là tốc độ sản xuất sẽ chậm hơn so với những gì mà họ mong muốn. Ông cũng chia sẻ thêm rằng trò chơi đã vượt qua được giai đoạn phát triển ban đầu và đang ở giai đoạn phát triển bình thường.

Final Fantasy 16 sẽ lại thất hứa với người hâm mộ khi tạm hoãn cho đến mùa xuân 2022 3

Những thông tin về FF16 sẽ được hé lộ thêm vào mùa xuân năm 2022 và vẫn chưa biết được liệu trò chơi sẽ xuất hiện trên PC vào thời điểm nào, khi chỉ biết rằng trò chơi này sẽ xuất hiện trước trên PS5 mà thôi. Những thông tin sắp tới liên quan đến Final Fantasy 16 sẽ được Lag.vn thông tin đến game thủ trong những bài viết sắp tới, hãy đón chờ nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang