Chỉ trong vòng 1 tháng qua, 10% tổng số người chơi đã đoạn tuyệt và "bay hơi" với PUBG

Thống kê mới nhất từ phía Bluehole cho biết chỉ trong vòng 1 tháng, lượng người chơi của họ đã giảm khoảng 10%. Đây là con số khiến hãng phát triển cũng phải chút bất ngờ và cần rà soát lại.

Thực tế việc giảm lượng người chơi của PUBG được nhìn thấy rõ rệt từ thời gian trước đó. Bluehole đã chứng kiến thông qua hệ thống thống kê, phân tích lượng người chơi và thấy rằng hiện tượng sụt giảm đang diễn ra theo chiều hướng nhiều hơn. 

Chỉ trong vòng 1 tháng qua, 10% tổng số người chơi đã đoạn tuyệt và bay hơi với PUBG

PUBG đã bán được khoảng 30 triệu bản trên toàn thế giới. Tuy nhiên không phủ nhận số lượng người chơi đang sụt giảm ngày càng thậm tệ hơn. Chỉ trong vòng 1 tháng qua, theo ghi nhận và thông báo của Bluehole 10% người chơi đã không còn xuất hiện trên PUBG.

Chỉ trong vòng 1 tháng qua, 10% tổng số người chơi đã đoạn tuyệt và bay hơi với PUBG

Điều này được nhận định rằng một mặt đến từ việc game thủ đoạn tuyệt với PUBG vì nhiều lý do nhưng nguyên nhân Bluehole đã mạnh tay "trảm" không thương tiếc những tài khoản hack trong thời gian qua cũng là lý do chủ đạo và thích hợp để lý giải điều trên.

Chỉ trong vòng 1 tháng qua, 10% tổng số người chơi đã đoạn tuyệt và bay hơi với PUBG

Thống kê mới nhất về số người chơi của PUBG

Riêng game thủ đến từ Bắc Mỹ, số lượng sụt giảm còn khủng khiếp hơn với gần 50%. Điều lạ là game thủ Bắc Mỹ không được cho là nhóm đối tượng chuyên hack game như Trung Quốc. Cho đến nay nhiều người vẫn than phiền về chất lượng game và tiến độ cải thiện PUBG của Bluehole nên nhiều người không còn mặn mà chơi game nữa.

Chỉ trong vòng 1 tháng qua, 10% tổng số người chơi đã đoạn tuyệt và bay hơi với PUBG

Tuy nhiên phía sản xuất và phát hành vẫn lạc quan về PUBG trong thời gian tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang